TNN 'เป๊ป' อาจคุม แมนซิตี้ ต่อไป หากสโมสรโดนลงโทษ 115 ข้อหาด้านการเงิน

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เป๊ป' อาจคุม แมนซิตี้ ต่อไป หากสโมสรโดนลงโทษ 115 ข้อหาด้านการเงิน

'เป๊ป' อาจคุม แมนซิตี้ ต่อไป หากสโมสรโดนลงโทษ 115 ข้อหาด้านการเงิน

สื่อระดับสูงได้ออกมารายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววจะอยู่กับทีมต่อไป หากสโมสรถูกตัดสินว่าพวกเขาผิดจริงใน 115 ข้อหาความผิดด้านการเงิน

ทัพเรือใบสีฟ้า กำลังต่อสู่คดีกันกับทาง พรีเมียร์ลีก สำหรับ115 ข้อหาความผิดด้านการเงิน ตลอดช่วงที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมอำลาสโมสร เนื่อจากสัญญาของเขาจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้


ทั้งนี้ทางด้าน ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "เรือใบสีฟ้า" จะออกจากตำแหน่งในช่วงสิ้นฤดูกาลและมีการคอนเฟิร์มแล้วว่า อูโก้ วิอาน่า จะมาสานงานต่อ แต่ก็เป็นการเติมเชื้อไฟว่า กวาร์ดิโอล่า อาจจะลงเอยด้วยการอำลาทีม


ล่าสุด The Athletic รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะต่อสัญญาหาก แมนฯ ซิตี้ ถูกตัดสินว่าผิดและโดนลงโทษหนัก จาก 115 ข้อหา เรื่องความผิดด้านการเงิน


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า การตัดสินใจดังกล่าวจะเป็นการแสดงจุดยืนของ กวาร์ดิโอล่า เพื่อต่อต้านและแสดงให้เห็นว่าเขาไม่อยากปล่อยให้สโมสรที่รักต้องพบกับความยากลำบาก


คาดกันว่า กวาร์ดิโอล่า จะแจ้งการตัดสินใจของเขาให้สโมสรทราบในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า เพื่อที่จะทำให้สโมสรมีเวลาเพียงพอต่อการหาตัวแทนหากตัดสินใจอำลาตำแหน่ง โดยมีข่าวกับทาง รูเบน อามอริม และ ชาบี้ อลอนโซ่ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งสำหรับคนที่จะมาสานตำแหน่งหาก กวาร์ดิโอล่า เลือกอำลาจากทีม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง