TNN เซอร์จิม เผยอนาคต เทน ฮาก ขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารของ แมนยู

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซอร์จิม เผยอนาคต เทน ฮาก ขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารของ แมนยู

เซอร์จิม เผยอนาคต เทน ฮาก ขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารของ แมนยู

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา แต่ต้องเป็นหน้าที่ของบอร์ดบริหารของทีม

ทัพปีศาจแดง กำลังอยู่ในผลงานที่ย่ำแย่สุดขีด หลังจากแพ้คารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแพ้นัดที่ 3 จาก 6 นัดแรก คาดว่าอนาคตของ เทน ฮาก จะถูกพิจารณาอย่างแน่นอน


ความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสุดสัปดาห์ก่อนทำให้พวกเขารั้งอันดับ 13 ในตารางพรีเมียร์ลีก และผลเสมอกับ ปอร์โต้ 3-3 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0 ในเกมยูโรปา ลีกเมื่อวานนี้ (พฤหัสบดี) ก็ยิ่งเพิ่มความกดดันมากยิ่งขึ้น


เทน ฮาก ได้รับการต่อสัญญาเพิ่มออกไปในช่วงซัมเมอร์ แต่ก่อนหน้านั้นก็มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พูดคุยกับกุนซือหลายต่อหลายคน


เมื่อถามว่าเขามีศรัทธาในตัว เทน ฮาก หรือไม่ แรทคลิฟฟ์ ตอบว่า "ผมไม่อยากตอบคำถามนั้นนะ... ผมรักเอริค"


"ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีมากๆแต่สุดท้ายแล้วไม่ใช่การตัดสินใจของผม เป็นการตัดสินใจของผู้บริหารที่ดูแล แแมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะต้องตัดสินใจว่าจะบริหารทีมในหลายๆด้านให้ดีที่สุดได้อย่างไร"


"แต่ทีมที่บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะรวมตัวกันเมื่อเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคม พวกเขาไม่ได้อยู่มาตั้งแต่เดือนมกราคม, กุมภาพันธ์, มีนาคมหรือเมษายน โอมาร์ เบร์ราด้า กับ แดน แอชเวิร์ธ เพิ่งเริ่มงานในเดือนกรกฎาคม"


"พวกเขาเพิ่งทำงานได้ไม่นาน... นับแล้วมากสุดๆก็เพียงแค่หลายสัปดาห์ พวกเขาไม่ได้ทำงานมานานดังนั้นพวกเขาต้องประเมินและทำการตัดสินใจอย่างมีเหตุผล"


"เป้าหมายของเราชัดเจนมาก เราอยากพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับสู่ในจุดที่ควรอยู่และมันก็ยังไม่ถึงจุดนั้น เรื่องนั้นชัดเจน"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม นี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง