TNN พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25 เป็นการพบกันระหว่าง "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านรับการมาเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024/25

แมตช์การแข่งขัน : คริสตัล พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 18.30 น.

สนาม :  เซลเฮิร์ต พาร์ค

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1 ช่อง 600

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

ทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" รั้งอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 6 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ มีเพียง 3 คะแนน โดยเกมในลีกล่าสุด บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-1


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชาร์ดี้ รีด, ชีค ดูกูเร่, คริส ริชาร์ดส์ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน โดยจะต้องเช็คความฟิตของ มาเธอุส ฟรานก้า ก่อนว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้


เกมนี้ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ น่าจะจัดทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงหลัง มักซ็องซ์ ลาครัวซ์, มาร์ค เกฮี, เจฟเฟอร์สัน เลอมาร์ แผงกองกลาง อดัม วาร์ตัน จับคู่ ไดชิอิ คามาดะ ตัวริมเส้น ดาเนียล มูนอส, ไทริก มิเชลล์ ผู้เล่นในตัวรุก เอเบเรชี่ เอเซ่ และคู่กองหน้า ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า กับ เอ็ดดี้ เอนเคเทียห์

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2024/25 : พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

ทัพ "หงส์แดง" รั้งอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไป 6 นัด ชนะ 5 นัด แพ้ 1 นัด เก็บไปได้ 15 คะแนน โดยเกมในลีกล่าสุด บุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-1


ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่เพิ่งจะได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงต้องรอเช็คฟิตของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่


เกมนี้ อาร์เน่ สล็อท น่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น อลิสซอน เบคเกอร์ ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงกองหลังวาง ,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , อิบราฮิม่า โกนาเต้ , เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คู่กองกลาง ไรอัน กราเวนเบิร์ก จับคู่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แนวรุก โดมินิค โซบอสซ์ไล, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, หลุยส์ ดิอาซ ส่วนกองหน้าตัวเป้า ดาร์วิน นูนเญซ


สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

14/04/24 พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล  0 - 1  คริสตัล พาเลซ

09/12/23 พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ  1 - 2  ลิเวอร์พูล

26/02/23 พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ  0 - 0  ลิเวอร์พูล

16/08/22 พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล  1 - 1  คริสตัล พาเลซ

15/07/22 กระชับมิตร : ลิเวอร์พูล  2 - 0  คริสตัล พาเลซ


บทวิเคราะห์

ทัพปราสาทสายฟ้า ผลงานยังคงน่าเป็นห่วง ผ่านไป 6 นัด พวกเขายังหาคำว่าชัยชนะไม่เจอ ทำให้หล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น โดยเกมนี้ถึงแม้จะได้กลับมาเล่นในบ้าน แต่ทว่าต้องเจอกับคู่แข่งที่ฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวา น่าจะเป็นอีกเกมที่พวกเขาต้องเจอกับงานยากแน่นอน


ในส่วนของ ทัพหงส์แดง เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ผลงาน 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ชนะไป 4 นัด รั้งจ่าฝูงของตาราง โดย อาร์เน่ สล็อท ได้ผู้เล่น 11 ตัวจริงที่ลงตัวเป็นที่เรียบร้อย และผู้เล่นตัวสำรองก็สามารถทดแทนกันได้


หากมาเทียบศักยภาพทีมโดยรวม ตัวนักเตะ และฟอร์มการเล่นแล้ว ต้องบอกว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เหนือกว่า บวกกับฟอร์มการเล่นที่คว้าชัยได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในพรีเมียร์ลีก และบอลถ้วย เกมนี้พวกเขาน่าจะปราบเจ้าบ้านได้อยู่หมัด


สกอร์ที่คาด

คริสตัล พาเลซ  0 - 2  ลิเวอร์พูล

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง