TNN 'ซาก้า' เชื่อซีซั่นนี้ อาร์เซนอล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซาก้า' เชื่อซีซั่นนี้ อาร์เซนอล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง

'ซาก้า' เชื่อซีซั่นนี้ อาร์เซนอล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง

บูกาโย่ ซาก้า แนวรุกชาวอังกฤษของ อาร์เซนอล เชื่อว่าฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ทีม สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ หลังจากที่จบรองแชมป์มาแล้ว 2 ฤดูกาลติดต่อกัน

ผลงานของ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงร้อนแรง 6 นัดหลังสุด เอาชนะไป 4 นัด เสมอ 2 นัด และยังไม่แพ้ใครในลีก รั้งอันดับ 3 ในตรางคะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น


ผลงานนัดล่าสุด เพิ่งเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันอังคาร ที่ผ่านมา นับเป็นชัยนะอันยอดเยี่ยมในการเจอกับ เปแอสเช ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลก่อน


อาร์เซนอล จบด้วยการเป็นรองแชมป์ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ ซาก้า เชื่อว่านี่จะเป็นปีของพวกเขา


"ผมไม่อยากกดดันเราเองมากเกินไปหรอกนะ แต่ผมคิดว่าจะเป็นปีนี้แหละ" ซาก้า ให้สัมภาษณ์กับ CBS


"เราใกล้เคียงตลอดสองปีที่ผ่านมาและเราก็ใกล้ยิ่งขึ้น แต่ก็ใช่ล่ะ หวังว่าจะเป็นปีนี้"


"ในตัวผมเต็มไปด้วยความกระหายเต็มไปหมด ปีก่อนๆเราจบด้วยการเป็นรองแชมป์ แต่สปิริตในตัวผมน่ะต้องการที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้และผมก็เชื่อมั่นในตัวเองเป็นอย่างมาก"


อาร์เซน่อล เริ่มต้นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยการไปเยือน อตาลันต้า และเสมอแบบไร้สกอร์ แต่พวกเขาก็ทำผลงานเยี่ยมเมื่อกลับไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


"ตอนที่ผมพูดกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงก่อนเกมผมบอกว่า 'วันนี้เราจะต้องประกาศศักดา' เวลาเราเล่นเจอกับทีมใหญ่ในฟุตบอลยุโรปเราไม่ได้แสดงคุณภาพของเราอย่างเต็มที่รวมถึงตามมาตรฐานของเรา แต่เราแสดงสิ่งนั้นให้เห็นที่รังเหย้าของเรา"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง