TNN แฟนแมนยู รุมจวก แรชฟอร์ด ไม่ได้เล่นเพื่อทีม เสียบอลไม่ช่วยวิ่งไล่

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนแมนยู รุมจวก แรชฟอร์ด ไม่ได้เล่นเพื่อทีม เสียบอลไม่ช่วยวิ่งไล่

แฟนแมนยู รุมจวก แรชฟอร์ด ไม่ได้เล่นเพื่อทีม เสียบอลไม่ช่วยวิ่งไล่

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายรายสุดทนออกมารุมวิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในโซเชียลมีเดีย หลังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เสียประตูให้ สเปอร์ส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเสียท่าพ่ายแพ้ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


จากเหตุดังกล่าวนั้นนอกจาก เอริค เทน ฮาก ทราตกเป็นเป้าที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักที่วางแท็คติกได้อย่างย่ำแย่แล้วนั้น ล่าสุด แรชฟอร์ด ที่ออกสตาร์ตตัวจริงในนัดนี้ก็มาโดนสาวก "เร้ด เดวิลส์" รุมจวกเช่นกัน โดยมองว่าดาวยิงชาวอังกฤษมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูจากการที่ไม่พยายามเข้าไปไล่บอลหรือตัดเกมใส่ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ตั้งแต่แดนบน จนทำให้กองหลังชาวดัตช์รายนี้กระชากบอลขึ้นมาถึงพื้นที่สุดท้าย ก่อนจ่ายให้ เบรนแนน จอห์นสัน หลุดมายิงให้ "ไก่เดือยทอง" ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นเกม 


แฟนบอลคนแรกระบุว่า "จริงๆ แรชฟอร์ด สามารถแสดงความมุ่งมั่นได้มากกว่านี้ด้วยการตัดเกมใส่ ฟาน เดอ เฟ่น ได้ทันที แต่เขาไม่ทำอะไรเลย แล้วเราก็โดนลงโทษ เขาไม่มีความกระหาย และคิดจะต่อสู้เพื่อทีมเลย แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์แต่มันไร้ค่าสิ้นดี"


แฟนบอลรายที่สองระบุว่า "แรชฟอร์ด ไม่ได้สนใจอะไรเลย หลังจากที่เสียบอลไป รวมถึง อูการ์เต้ นักเตะที่ทีมเซ็นเข้ามาเพื่อตัดเกม แต่กลับไม่สามารถเข้าถึงตัว ฟาน เดอ เฟ่น ได้เลย"


แฟนบอลรายที่สามระบุว่า "แรชฟอร์ด มีส่วนกับการทำประตูแรกให้ สเปอร์ส ฮ่าๆ กับการพยายามวิ่งเอาชนะกองหลังที่แข็งแกร่ง"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง