TNN 'เทน ฮาก' วอนแฟนอดทน ให้เวลาแข้งสายเลือดใหม่ ได้เฉิดฉาย

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' วอนแฟนอดทน ให้เวลาแข้งสายเลือดใหม่ ได้เฉิดฉาย

'เทน ฮาก' วอนแฟนอดทน ให้เวลาแข้งสายเลือดใหม่ ได้เฉิดฉาย

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนแฟนบอลให้อดทนรอความสำเร็จ เนื่องจากเขาต้องใช้เวลาในการปลุกปั้นเหล่า "แข้งสายเลือดใหม่" ให้แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา

ผลงานการออกสตาร์ทของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจ ในลีกลงเล่นไปแล้ว 5 นัด อยู่อันดับ 11 ยิงได้ 5 เสีย 5 ผลต่างประตูได้เสียเป็น 0 โดยเกมล่าสุด ยูโรปา ลีก ก็เสมอกับ ทเวนเต้ ไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ทำให้กลายเป็นประเด็นในสื่อสังคมออนไลน์ โดยแฟนบอลเริ่มทวงถามถึงความต่อเนื่องสำหรับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมหลังจากเอาชนะ เซาแธมป์ตัน และ บาร์นลีย์ แบบเก็บคลีนชีทมาได้ ทำให้ล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือของปีศาจแดง ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า วอนแฟนบอลให้อดทนรอความสำเร็จ เนื่องจากเขาต้องใช้เวลาในการปลุกปั้นเหล่า "แข้งสายเลือดใหม่" ให้แสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา


"คุณต้องประเมินสถานการณ์" เทน ฮาก กล่าว


"เราทำงานกันอยู่และมันยังอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการ เราตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อยอย่าง ราสมุส ฮฮยลุนด์ เมื่อปีที่แล้ว ต่อเนื่องในปีนี้กับ เซิร์กซี, โยโร่ นักเตะที่เราเชื่อมั่นทั้งในตอนนี้และอนาคต เราต้องสร้างพวกเขาขึ้นมา"


"ผมคิดว่าเรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ทำงานกับทีม ซึ่งมันต้องใช้เวลา ผมเองก็ใจร้อนอยากให้มันก้าวไปข้าวหน้าในทันที แต่ถึงอย่างนั้น เรายังประสบความสำเร็จจาก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้เราต้องทำงานหนักเพื่อให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น"


"คุณต้องแฟร์กับเราด้วย เราได้ 2 แชมป์จาก 2 ฤดูกาล และเรามีความทะเยอทะยาน"


"เราต้องการแชมป์อีก ต้องการบินไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และในทุกเกม เราจะพยายามเอาชนะโดยไม่สนใจว่าคู่แข่งเป็นใคร"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง