TNN ฮาแลนด์ ไม่โดนลงโทษ แม้ทำวีรกรรมสุดป่วน ในเกมเจ๊า อาร์เซนอล

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฮาแลนด์ ไม่โดนลงโทษ แม้ทำวีรกรรมสุดป่วน ในเกมเจ๊า อาร์เซนอล

ฮาแลนด์ ไม่โดนลงโทษ แม้ทำวีรกรรมสุดป่วน ในเกมเจ๊า อาร์เซนอล

สื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่โดนลงโทษย้อนหลัง แม้เขาจะทำวีรกรรมสุดป่วน ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกับ อาร์เซนอล 2-2

ศึกพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 5 คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในนาทีสุดท้าย ไปด้วยสกอร์ 2-2 โดยเกมนี้ เรือใบสีฟ้า ออกนำไปก่อนจากประตูของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จากนั้น อาร์เซนอล มาได้ 2 ประตูรวดจาก ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ และ กาเบรียล มากัลเญส ช่วยกันทำคนละประตู ต่อมา จอห์น สโตนส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองยิงประตูตีเสมอให้เรือใบสีฟ้า ช่วงนาทีสุดท้ายก็เกมการแข่งขัน ทำให้เก็บกันไปคนละ 1 คะแนน


โดยเกมนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ถือเป็นเกมที่เขาเกรี้ยวกราดเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในจังหวะที่ จอห์น สโตนส์ กองหลังของทีมยิงประตูตีเสมอได้นั้น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ก็นำลูกฟุตบอลออกมาจากก้นตาข่าย และปาไปใส่ศรีษะของ กาเบรียล มากัลเญส ที่ยืนผิดหวังและหันหลังให้กับกองหน้าชาวนอร์เวย์อยู่ หลังจบเกมนักเตะทั้งสองฝั่ง และสต๊าฟฟ์โค้ชมีการกระทบกระทั่งเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรบานปลาย


มิหนำซ้ำ ยังมีกรณีที่หลายสื่อดังได้ออกมาเปิดเผยอีกหนึ่งวีรกรรมของ ฮาแลนด์ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ที่พูดในเชิงหยามใส่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซนอล จนนำไปสู่การปะทะคารมกับ กาเบรียล เชซุส


ล่าสุด Daily Mail ได้ออกมารายงานว่า  เอฟเอ จะไม่เอาผิดใดๆ ย้อนกลับกับทาง ฮาแลนด์ รวมถึงเหตุการณ์อื่นๆ ที่เกิดขึ้นจากนัดนี้ด้วย นั่นทำให้มีเพียง เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่ได้ใบเหลือง-แดงระหว่างเกม เป็นผู้เล่นคนเดียวถูกลงโทษติดโทษแบนในนัดต่อไปของ อาร์เซน่อล ที่จะลงเล่นศึกคาราบาว คัพ พบ โบลตัน ในวันพุธนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง