TNN โคล ยอมรับไร้วี่แวว แอนโทนี่ กลับมาฟอร์มดีกับ แมนยู

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โคล ยอมรับไร้วี่แวว แอนโทนี่ กลับมาฟอร์มดีกับ แมนยู

โคล ยอมรับไร้วี่แวว แอนโทนี่ กลับมาฟอร์มดีกับ แมนยู

โจ โคล อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ของเชลซี ออกมายอมรับว่า ไร้วี่แววที่ แอนโทนี่ ปีกจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาฟอร์มยอดเยี่ยมกับทีมได้ พร้อมระบุว่านักเตะจะไปได้สวยกว่าในลีกอื่น

แอนโทนี่  สตาร์ชาวบราซิเลียน ยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เลย แต่เขาได้โอกาสลงเล่นเต็ม 90 นาที ในเกม คาราบาว คัพ ที่ถล่ม บาร์นสลี่ย์ 7-0 โดยทำประตูได้จากจุดโทษ 


อย่างไรก็ตาม โจ โคล อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ของเชลซี ออกมายอมรับว่า ไร้วี่แววที่ แอนโทนี่ ปีกจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาฟอร์มยอดเยี่ยมกับทีมได้


"ปัญหาของ แอนโทนี่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับลีก ดัตช์" โคล กล่าว


"ผมคิดว่าเรื่องของความแข็งแกร่งทางร่างกายใน พรีเมียร์ลีก คือสิ่งที่เขาต้องดิ้นรนอย่างหนัก เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถ มีเทคนิคและมีทักษะที่ยอดเยี่ยม เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาลงเล่นเกมกับ บาร์นสลี่ย์"


"แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะสามารถสร้างผลกระทบในทีมตัวจริงของ ยูไนเต็ด ซีซั่นนี้ และผมไม่คิดว่าเขาจะพลิกสถานการณ์ของตัวเองกับสโมสรได้"


"กับ แอนโทนี่ ผมคิดว่าเขากำลังเล่นเพื่อย้ายออกจากสโมสรและผมคิดว่า ยูไนเต็ด ก็พร้อมปล่อยเขาไป เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่อายุเยอะและเขาควรจะเข้าสู่ช่วงรุ่งโรจน์ในอีกไม่กี่ปีจากนี้ ดังนั้นผมคิดว่าเขาน่าจะเหมาะกับลีกอื่นมากกว่า"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง