TNN กาเบรียล ไม่ติดใจหลังถูก 'ฮาแลนด์' ปาบอลใส่หัว

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กาเบรียล ไม่ติดใจหลังถูก 'ฮาแลนด์' ปาบอลใส่หัว

กาเบรียล ไม่ติดใจหลังถูก 'ฮาแลนด์' ปาบอลใส่หัว

กาเบรียล มากัลเญส กองหลังของอาร์เซนอล เปิดเผยถึงจังหวะท้ายเกม เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาบอลทุ่มใส่หัว โดยเขาบอกว่า ไม่ได้เก็บมาคิดและใส่ใจอะไรทั้งสิ้น

ศึกพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 5 คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในนาทีสุดท้าย ไปด้วยสกอร์ 2-2 โดยเกมนี้ เรือใบสีฟ้า ออกนำไปก่อนจากประตูของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จากนั้น อาร์เซนอล มาได้ 2 ประตูรวดจาก ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ และ กาเบรียล มากัลเญส ช่วยกันทำคนละประตู ต่อมา จอห์น สโตนส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองยิงประตูตีเสมอให้เรือใบสีฟ้า ช่วงนาทีสุดท้ายก็เกมการแข่งขัน ทำให้เก็บกันไปคนละ 1 คะแนน


โดยเกมนี้ อาร์เซนอล เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนด้วย เนื่องจาก เลฮานโดร ทรอซซาร์ โดยใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนามไป ซึ่งทั้งเกมผู้เล่นทั้งสองฝั่งต่างก็พากันไล่เบียดไล่ทำฟาวล์กันทั้งเกม จนทำให้เกมค่อนข้างดุเดือด


โดยเฉพาะในจังหวะที่ จอห์น สโตนส์ กองหลังของทีมยิงประตูตีเสมอได้นั้น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ก็นำลูกฟุตบอลออกมาจากก้นตาข่าย และปาไปใส่ศรีษะของ กาเบรียล มากัลเญส ที่ยืนผิดหวังและหันหลังให้กับกองหน้าชาวนอร์เวย์อยู่ หลังจบเกมนักเตะทั้งสองฝั่ง และสต๊าฟฟ์โค้ชมีการกระทบกระทั่งเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรบานปลาย


อย่างไรก็ตามในมุมของ กาเบรียล มากัลเญส กองหลัง อาร์เซนอล หลังถูกนักข่าวถามถึงหวะดังกล่าวก่อนที่แนวรับปืนใหญ่จะตอบว่า "เอาจริงๆ ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ก็ปกติแหละ พวกเขาคงดีใจที่ทำประตูได้ในนาทีสุดท้าย พวกเขาเล่นในบ้าน และจำเป็นต้องชนะ แต่ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยกับผลเสมอ"


"อย่างที่ผมบอกไป การแข่งขันมันคือการต่อสู้ สงคราม การยั่วยุ มันเป็นเรื่องปกติของฟุตบอล มันเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน แต่มันจบลงแล้ว และเราจะรอเจอพวกเขาที่สนามของเรา"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง