TNN 'เอ็นโซ่' ขอโทษเพื่อนร่วมทีม หลังเดินทางเข้าแคมป์ เชลซี

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เอ็นโซ่' ขอโทษเพื่อนร่วมทีม หลังเดินทางเข้าแคมป์ เชลซี

'เอ็นโซ่' ขอโทษเพื่อนร่วมทีม หลังเดินทางเข้าแคมป์ เชลซี

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เอ่ยปากขอโทษเพื่อนร่วมทีมแบบเผชิญหน้าแล้ว เรื่องดราม่าที่ร้องเพลงเหยียดฝรั่งเศส หลังเดินทางไปรายงานตัวกับ เชลซี ที่สหรัฐอเมริกา

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ โดนกระแสโจมตีและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องการเหยียดเชื้อชาติ ภายหลังการฉลองแชมป์โกปา อเมริกา 2024 ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาแบบเลยเถิด


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เฟร์นานเดซ ถ่ายทอดสดบรรยากาศการฉลองแชมป์บนรถบัสผ่านทางอินสตาแกรม และมีการร้องเพลงในเชิงเหยียดฝรั่งเศสว่ามีแต่นักเตะจากแอฟริกา และมีรสนิยมทางเพศแปลกประหลาด ซึ่งเชื่อว่าเป้าหมายอยู่ที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังจากนั้นกองกลางวัย 23 ปีก็จบการไลฟ์อย่างรวดเร็ว


เรื่องดังกล่าวลุกลามบานปลาย เพื่อนร่วมทีมที่เป็นชาวฝรั่งเศสสายเลือดแอฟริกาหลายคนต่างเลิกติดตาม ไอจี ของ เฟร์นานเดซ ขณะที่ เชลซี ก็มีการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด หลังจากนั้นไม่นาน มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ก็รีบยอมรับผิดขอโทษทุกคนผ่านทาง ไอจี


ล่าสุด Sky Sports ได้ออกมารายงานว่า เฟร์นานเดซ เดินทางไปรายงานตัวกับต้นสังกัด เชลซี ที่ แอตแลนต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ และทันทีที่ไปถึงก็ได้เอ่ยถ้อยคำขอโทษเพื่อนร่วมทีมต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ตามรายงานระบุว่า เฟร์นานเดซ ลงฝึกซ้อมกับเฮดโค้ชคนใหม่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ที่แคมป์เก็บตัวในสหรัฐอเมริกาไปแล้ว โดยปราศจากความบาดหมางใจกับเพื่อนร่วมทีมอีกต่อไป เพราะเข้าใจว่าคำขอโทษอย่างบริสุทธิ์ใจจากปากมิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ได้รับการยอมรับจากเพื่อนๆ

ข่าวแนะนำ