TNN 'ไวท์' พิจารณาคืพทัพสิงโต หลัง 'เซาธ์เกต' อำลาตำแหน่งกุนซือ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ไวท์' พิจารณาคืพทัพสิงโต หลัง 'เซาธ์เกต' อำลาตำแหน่งกุนซือ

'ไวท์' พิจารณาคืพทัพสิงโต หลัง 'เซาธ์เกต' อำลาตำแหน่งกุนซือ

เบน ไวท์ แนวรับอาร์เซนอล กำลังพิจารณากลับมาเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังจบจากศึกยูโร 2024

เบน ไวท์ แนวรับวัย 26 ปี แจ้งกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซืออังกฤษในตอนนั้น ว่าเขาไม่พร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับการแข่งขันยูโร 2024 เนื่องจากเขาเคยมีปัญหาทำให้ไม่ลงรอยกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติ 


เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อศึกฟุตบอลโลก 2022 ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ จะมีการประชุมทีมรายวัน ที่สต๊าฟฟ์จะสรุปผลงานการซ้อม รวมถึงอธิบายข้อมูลของคู่แข่ง และในการประชุมครั้งหนึ่ง ฮอลแลนด์ บอกว่า เบน ไวท์ ไม่ใส่ใจในการประชุมมากพอ และระเบิดอารมณ์โมโห ต่อหน้านักเตะทั้งทีม ซึ่งกลายเป็นดราม่าในแคมป์ทีมชาติเลยทีเดียว และนักเตะได้รับอนุญาตให้กลับบ้านก่อนกำหนด


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Daily Star สื่อประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เบน ไวท์ กำลังชั่งน้ำหนักถึงการกลับคืนสู่ทีมชาติอีกครั้ง หลังทราบว่า เซาธ์เกต และผู้ช่วยของเขา สตีฟ ฮอลแลนด์ ไม่ได้ทำหน้าที่อีกต่อไป


สำหรับผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังคงต้องรอทางด้าน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่ โดยมีแคนิเดตมากมายที่รอเข้ารับตำแหน่ง ก่อนเริ่มการแข่งขันยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในเดือนกันยายน ที่กำลังจะถึงนี้


เอ็ดดี้ ฮาว, แกรห์ม พอตเตอร์ และ ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุด ยู-21 ต่างเป็นตัวเต็งสำหรับงานนี้ ในขณะที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็อยู่ในลิสต์เป้าหมายเช่นกัน

ข่าวแนะนำ