TNN สภาพจราจรล่าสุด 15 เมษายน 2567 ปชช. ทยอยกลับเข้ากทม. ‘มิตรภาพ’ เริ่มหนาแน่น

TNN

ภูมิภาค

สภาพจราจรล่าสุด 15 เมษายน 2567 ปชช. ทยอยกลับเข้ากทม. ‘มิตรภาพ’ เริ่มหนาแน่น

สภาพจราจรล่าสุด 15 เมษายน 2567 ปชช. ทยอยกลับเข้ากทม. ‘มิตรภาพ’ เริ่มหนาแน่น

สภาพจราจรล่าสุด 15 เมษายน 2567 ปชช. เริ่มทยอยกลับเข้ากทม. หลังเที่ยวสงกรานต์ ‘ทางขึ้นมอเตอร์เวย์ m6 - มิตรภาพ’ เริ่มมีปริมาณรถหนาแน่น

บรรยากาศการจราจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 เส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร บริเวณถนนเลี่ยงเมืองสาย 204 ซึ่งเป็นจุดทางขึ้นมอเตอร์เวย์ m6 ตั้งแต่หลักกิโลเมตรที่ 196 เริ่มมีปริมาณรถมาก เช่นเดียวกันกับถนนสาย 201 สีคิ้ว - ชัยภูมิ ที่การจราจรเริ่มหนาแน่นขึ้นเช่นกัน 


ขณะที่หลักกิโลเมตรที่  65 ในพื้นที่ตำบลหนองสาหร่าย ตัดกับถนนมิตรภาพสาย 2 ช่วงทางออก จากมอเตอร์เวย์เป็นทางโค้ง ทำไห้รถมีการชะลอตัว และก็มีการแย่งพื้นผิวจราจร จากรถทางตรง จึงทำให้จุดดังกล่าว มีจำนวนรถหนาแน่นขึ้น แต่ยังเคลื่อนตัวได้    


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับ การ 6 ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ได้เตรียม วางกำลังรับมือ คนเดินทาง โดยนำรถมายกแบริเออร์ออกเพื่อเปิดช่องทางพิเศษ ให้ประชาชน ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯได้เร็วมากขึ้น คาดการว่าตั้งแต่ช่วงเที่ยงเป็นต้นไปจราจรจะเพิ่มปริมาณมากขึ้น


สำหรับบรรยากาศถนนมิตรภาพตั้งแต่ต.กลางดง ปากช่อง จ. นคราชสีมา ขาเข้ามาถึง อ.มวกเหล็ก อ. แก่งคอย จ. สระบุรี  รถเริ่มเพิ่มปริมาณขึ้นแต่สามารถเคลื่อนตัวได้ดี ถึงแม้ว้าในพื้นที่ดังกล่าวจะเป็นทางลงเนินเขา สามารถทำความเร็วได้ 60 - 80 กม. ต่อชั่วโมง  


ในขณะเดียวกัน เมื่อรถวิ่งเลี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนพหลโยธิน เพื่อมุ่งหน้าไปยังเส้นทาง อ.หนองแค จ. อ.วังน้อย จ. พระนครศรีอยุธยารถสามารถทำความเร็วได้ต่อเนื่อง  60 - 80 กม. มีการชะลอตัวบางช่วง ทั้งนี้ตาดว่า ตลอดทั้งช่วงคืนอาจมีประชาชนเริ่มทยอยกลับมากกว่าเดิม 


ข้อมูลจาก: ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา 

ภาพจาก: :  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง