TNN 'มาร์กซิยาล' โต้เถียง 'เทน ฮาก' ก่อนถูกเปลี่ยนตัวเกมแพ้ นิวคาสเซิล (มีคลิป)

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'มาร์กซิยาล' โต้เถียง 'เทน ฮาก' ก่อนถูกเปลี่ยนตัวเกมแพ้ นิวคาสเซิล (มีคลิป)

'มาร์กซิยาล' โต้เถียง 'เทน ฮาก' ก่อนถูกเปลี่ยนตัวเกมแพ้ นิวคาสเซิล (มีคลิป)

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ยืนโต้เถียงกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมระหว่างเกม ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 14 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0 โดยเกมนี้ นิวคาสเซิล ได้ประตูชัยจาก แอนโธนีย์ กอนดอน โดยเกมนี้มีจังหวะการปะทะคารมณ์กันระหว่าง เทน ฮาก และ มาร์กซิยาล ที่ไม่ยอมวิ่งไล่บอล


เฮดโค้ชชาวดัตช์แสดงท่าทีไม่พอใจ แต่ดูเหมือนว่าหัวหอกวัย 27 ปี จะเพิกเฉยต่อคำสั่ง แถมโวยวายใส่ผู้จัดการทีมอีกด้วย มาร์กซิยาล ไม่สามารถสร้างอิมแพ็คให้ "ปีศาจแดง" ได้ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากในนาทีที่ 61 เพื่อหลีกทางให้กับ ราสมุส ฮอยลุนด์


สำหรับ เทน ฮาก มีปัญหาไม่ลงรอยกับสตาร์ดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรายนับตั้งแต่เข้าคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด คนแรกเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์วิจารณ์กับ เพียร์ซ มอร์แกน ก่อนย้ายไป อัล-นาสเซอร์ จากนั้นเขาก็มีปัญหากับ เจดอน ซานโช่ โดยวิจารณ์อดีตแนวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าซ้อมไม่ดีพอจนไร้ชื่อในเกมแพ้ อาร์เซนอล จนต่อมาถูกจับดองและห้ามยุ่งเกี่ยวกับทีมชุดใหญ่แบบไม่มีกำหนด


สำหรับ ราฟาเอล วาราน กองหลังดีกรีแชมป์โลกกับทีมชาติฝรั่งเศส ก็มีรายงานว่าทะเลาะกับ เทน ฮาก เช่นกัน จนตอนนี้อดีตกองหลังเรอัล มาดริด ตกไปเป็นตัวสำรอง

ข่าวแนะนำ