TNN สื่อแฉ 'เชลซี' เมินเซ็น 'แมดดิสัน' เพราะกฎเหล็กของโบห์ลีย์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อแฉ 'เชลซี' เมินเซ็น 'แมดดิสัน' เพราะกฎเหล็กของโบห์ลีย์

สื่อแฉ 'เชลซี' เมินเซ็น 'แมดดิสัน' เพราะกฎเหล็กของโบห์ลีย์

สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี อดเซ็นสัญญาคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มาร่วมทัพ เป็นเพราะกฏเหล็กของ ท็อดด์ โบห์ลีย์ ที่ตั้งเอาไว้

ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี เป็นทีมที่มีความคึกคักเป็นอย่างมากทั้งในขาเข้า และขาออก โดยเจ้าของทีมชาวอเมริกันอย่าง ท็อดด์ โบห์ลีย์ ทุ่มเงินเกินกว่า 400 ล้านปอนด์ ดึงนักเตะใหม่มาร่วมชายคาหลายรายไม่ว่าจะเป็น นิโคลัส แจ็คสัน , เลสลีย์ อูโกชุกวู และ มาโล่ กุสโต้ 


อย่างไรก็ตาม เชลซี สามารถดึงตัว เจมส์ แมดดิสัน มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เนื่องจากตัวนักเตะพร้อมอำลา เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ แต่สุดท้ายดีลที่ว่าก็ไม่เกิดขึ้น


นอกจาก แมดดิสัน ที่ย้ายไปโชว์ฟอร์มได้ดีกับ สเปอร์ส แล้ว เจมส์ วอร์ด พราวส์ ก็ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งตกชั้นเช่นกันไปสร้างชื่อกับ เวสต์แฮม ได้อีกรายโดยอดีตจอมปั่นฟรีคิกของทีม นักบุญ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับเศรษฐีลอนดอน แต่มีการยืนยันว่า พอช ถูกแบนห้ามเซ็นสัญญากับทั้งคู่


ล่าสุดทาง The Telegraph ระบุว่า ท็อดด์ โบห์ลีย์ ได้ตั้งกฏห้าม โปเช็ตติโน่ ดึงตัวนักเตะที่มีอายุมากกว่า 25 ปีที่เปี่ยมประสบการณ์มาร่วมทีมเนื่องจากเขาเน้นนโยบายซื้อดาวเตะอายุน้อยมาเสริมทัพเป็นหลัก 


ทั้งนี้ จากกฏดังกล่าว ส่งผลร้ายต่อทีมในซีซั่นนี้อย่างที่เห็นเนื่องจาก สิงห์บลูส์ ออกสตาร์ทใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างย่ำแย่โดยถึงขณะนี้พวกเขากำชัยได้แค่เกมเดียวจาก 6 เกม และรั้งอันดับ 14 ของตาราง


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ