TNN 'สเปอร์ส' ใกล้ปิดดีล 'ราย่า' เจรจาสัญญาส่วนตัวเป็นไปในทางบวก

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สเปอร์ส' ใกล้ปิดดีล 'ราย่า' เจรจาสัญญาส่วนตัวเป็นไปในทางบวก

'สเปอร์ส' ใกล้ปิดดีล 'ราย่า' เจรจาสัญญาส่วนตัวเป็นไปในทางบวก

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด ในการคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

ดาบิด ราย่า ยังคงเหลือสัญญาอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด อีก 1 ปี โดยนายทวารชาวสแปนิช จะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน 2024 โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาเก็บคลีนชีตได้ถึง 12 ครั้งจาก 38 นัดที่เฝ้าเสาให้ "ผึ้งน้อย" ในพรีเมียร์ลีก แต่เป็นที่คาดการณ์ว่า ผู้รักษาประตูรายนี้ จะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน 


เนื่องจากทาง เบรนท์ฟอร์ด เพิ่งจะเปิดตัว มาร์ค เฟล็คเคน ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ มาเฝ้าเสาในช่วงฤดูกาลหน้าแล้ว ท่ามกลางข่าวลือที่ ราย่า เตรียมลาทีมและมีข่าวกับทีมในพรีเมียร์ลีก อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าว Tier1 สายตลาดซื้อขายนักเตะ รายงานว่า การเจรจาระหว่างทัพไก่เดือยทอง กับ ราย่า เป็นไปในทิศทางที่ดี ตัวนักเตะพร้อมที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม และข้อตกลงส่วนตัวใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว


อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ยังมีงานหนักต้องทำอีกในขั้นตอนเจรจากับเบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากพวกเขามองว่า ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ แพงเกินไป


ข่าวแนะนำ