TNN บทสรุปสุดพีคแอนตี้ฮีโร่ "Venom: The Last Dance"

TNN

บันเทิง

บทสรุปสุดพีคแอนตี้ฮีโร่ "Venom: The Last Dance"

บทสรุปสุดพีคแอนตี้ฮีโร่ Venom: The Last Dance

เตรียมระเบิดความมันส์กับ “ Venom: The Last Dance…เวน่อม มหาศึกอสูรอหังการ“ บทสรุปสุดพีคแอนตี้ฮีโร่

กับภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ผลงานล่าสุดจากค่าย SONY PICTURES   และ  MARVEL  ปิดฉากไตรภาค  ของการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของคู่หูต่างสายพันธุ์

  บทสรุปสุดพีคแอนตี้ฮีโร่ Venom: The Last Dance

“ทอม ฮาร์ดี้” กลับมาอีกครั้งใน “Venom: The Last Dance…“เวน่อม มหาศึกอสูรอหังการ”  ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของคาแร็กเตอร์วายร้ายที่สุดแสนจะซับซ้อน เวน่อมเป็นหนึ่งในตัวละครแอนตี้ฮีโร่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์มาร์เวล ด้วยบุคลิกสุดอันตรายและสกิลการฆ่าที่โหดเหี้ยม แม้จะมีร่างดำทะมึน ดวงตาโตสีขาว ปากสุดแสยะที่เต็มไปด้วยเขี้ยวแหลมคมและลิ้นที่แลบยาวออกมา เวน่อมกลับมีชีวิตจิตใจคล้ายมนุษย์ปุถุชนและมีอารมณ์ขันอันพิลึกพิลั่น ทำให้เขากลายเป็นที่จดจำและชื่นชอบของแฟนๆ ผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลก

  บทสรุปสุดพีคแอนตี้ฮีโร่ Venom: The Last Dance

หลังจากเวน่อมได้เข้ายึดร่างของเอ็ดดี้ (ทอม ฮาร์ดี้) ในภาพยนตร์เรื่อง Venom ภาคแรก ทั้งคู่ต้องเรียนรู้การอยู่ร่วมกันอย่าง (เกือบ) สันติ และผ่านการต่อสู้กับบรรดาเหล่าร้ายในภาพยนตร์ทั้งสองภาค และในปีนี้เอง เรื่องราวไตรภาคชุดนี้ก็ดำเนินมาถึงภาคสุดท้ายใน Venom: The Last Dance…เวน่อม มหาศึกอสูรอหังการ เมื่อเอ็ดดี้และเวน่อมเข้าตาจนและตกที่นั่งลำบาก ถูกตามไล่ล่าจากทหารทั้งกองทัพไม่พอ ยังถูกตามปลิดหัวจากบรรดาปรสิตซิมไบโอตต่างดาวตัวฉกาจ ทั้งสองจะต้องผ่านการสู้รบครั้งยิ่งใหญ่และการตัดสินใจครั้งสำคัญ ซึ่งจะนำไปสู่การปิดม่านการต่อสู้ร่วมกันอันยาวนานของเอ็ดดี้และเวน่อม

  บทสรุปสุดพีคแอนตี้ฮีโร่ Venom: The Last Dance

“Venom: The Last Dance…เวน่อม มหาศึกอสูรอหังการ ” นำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้ และกำกับภาพยนตร์โดย “เคลลี่ มาร์เซล”  ซึ่งเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้จากเรื่องราวที่เธอสร้างสรรค์ร่วมกับ “ทอม ฮาร์ดี้”เอง อำนวยการสร้างโดย เอมี่ พาสคาล ผู้อำนวยการสร้าง Spider-Man ทุกภาค

  "คู่หู" จะอยู่เคียงข้างกันจนถึงที่สุด พร้อมรับบทสรุปสุดยิ่งใหญ่กันแล้วรึยัง?! กับ  #VENOM  : The Last Dance    วันนี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น                                                 

  

ข่าวแนะนำ