TNN ภาพน่ารัก “จิน” BTS ช่วยถือไมโครโฟนนักข่าว ต้อนรับ “เจโฮป” ออกจากกรม

TNN

บันเทิง

ภาพน่ารัก “จิน” BTS ช่วยถือไมโครโฟนนักข่าว ต้อนรับ “เจโฮป” ออกจากกรม

ภาพน่ารัก “จิน” BTS ช่วยถือไมโครโฟนนักข่าว ต้อนรับ “เจโฮป” ออกจากกรม

ต้อนรับการกลับมาอย่างอบอุ่น “เจโฮป” BTS เสร็จสิ้นภารกิจรับราชการทหาร ภาพน่ารัก “จิน” BTS ช่วยถือไมโครโฟนของนักข่าวสัมภาษณ์

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 เจโฮป (J-hope) หนึ่งในสมาชิกของวง BTS บอยกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกจากเกาหลีใต้ ได้เสร็จสิ้นภารกิจการรับราชการทหารและปลดประจำการอย่างเป็นทางการแล้ว แม้ว่าต้นสังกัดของเจโฮป จะประกาศก่อนหน้านี้ว่าจะไม่มีกิจกรรมพิเศษใด ๆ เกี่ยวกับการกลับมาของเขา แต่เหล่าแฟนๆ เพื่อนร่วมวง อย่าง จิน (Jin) ก็ได้มารอต้อนรับเขาในวันนี้ พร้อมกับทักทายด้วยการกอดและมอบดอกไม้ ไม่แค่นั้น จิน ยังได้ช่วยถือไมค์ให้กับเจโฮปในระหว่างการกล่าวกับสื่อ 


เจโฮป กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลย ขอบคุณมากครับ ผมปลดประจำการด้วยสุขภาพที่ดี รู้สึกขอบคุณจริงๆ” แสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ


เขากล่าวต่อว่า ในช่วง 1 ปี 6 เดือนของชีวิตทหาร ผมทำหน้าที่เป็นผู้สอน ดังนั้นผมจึงเดินทัพหลายครั้ง ทุกครั้งผมเห็นชาวเมืองวอนจูมากมาย ผมอยากจะแสดงความขอบคุณต่อชาวเมืองวอนจูที่คอยทักทายและสนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมรู้สึกซาบซึ้งมาก”


เจโฮป กล่าวเสริมว่า “สิ่งที่ผมรู้สึกจริงๆ ในช่วง 1 ปี 6 เดือนที่ผ่านมา คือการอุทิศตนอันยิ่งใหญ่และการทำงานหนักของทหารที่ปกป้องประเทศของเรา พวกเขากำลังทำเพื่อชาติมากมาย ผมรู้สึกราวกับว่าการมอบความรักและความสนใจอันอบอุ่นแก่ผู้คนเหล่านั้นจะมีความหมาย”


ภาพน่ารัก “จิน” BTS ช่วยถือไมโครโฟนนักข่าว ต้อนรับ “เจโฮป” ออกจากกรม


ภาพจาก AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง