TNN ต้นสังกัด “ฮันโซฮี” ปฏิเสธข่าวนักแสดงสาวเปิด IG โพสต์ข้อความต่อว่า “ฮเยริ”

TNN

บันเทิง

ต้นสังกัด “ฮันโซฮี” ปฏิเสธข่าวนักแสดงสาวเปิด IG โพสต์ข้อความต่อว่า “ฮเยริ”

ต้นสังกัด “ฮันโซฮี” ปฏิเสธข่าวนักแสดงสาวเปิด IG โพสต์ข้อความต่อว่า “ฮเยริ”

ต้นสังกัด “ฮันโซฮี” ปฏิเสธกระแสข่าวนักแสดงสาว เปิดบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ข้อความเชิงลบต่อว่า “ฮเยริ”

กลายเป็นประเด็นร้อนแรง ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีการเปิดเผยผ่านชุมชนออนไลน์ว่า นักแสดงสาว จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) ได้ติดตามบัญชีอินสตาแกรมที่ตั้งค่าเป็นส่วนตัว ภายใต้ชื่อผู้ใช้ “catsaretheavengers” ที่โพสต์ความคิดเห็นที่เป็นอันตรายเกี่ยวกับนักแสดงสาว ฮเยริ (Hyeri) บัญชีที่มีปัญหาถูกพบเห็นหลายครั้งในโพสต์ของฮเยริ มีรายงานว่าผู้ใช้บัญชีนั้นแสดงความคิดเห็นเชิงลบต่อฮเยริมาโดยตลอด 


ต่อมาเกิดความสงสัยว่า บัญชีดังกล่าวอาจเป็นของนักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hee) เนื่องจากรูปโปรไฟล์ของบัญชีดังกล่าวตรงกับภาพที่ฮันโซฮี เคยอัปโหลดบนโซเชียลมีเดียในอดีต ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาว่าเป็นบัญชีส่วนตัวที่เธอสร้างขึ้น ข้อกล่าวหาเหล่านี้ได้รับแรงกระตุ้นเพิ่มเติม เนื่องจากมิตรภาพที่ใกล้ชิดระหว่างจอนจงซอและฮันโซฮี ซึ่งปัจจุบันทำงานร่วมกันในซีรีส์ใหม่ “Project Y”


ทั้งนี้ เหตุผลหนึ่งที่หลายๆ คนสงสัยว่า ฮันโซฮี อยู่เบื้องหลังบัญชีนี้ก็คือ จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) เพื่อนสนิทของ ฮันโซฮี ได้ติดตามบัญชีที่เป็นปัญหาดังกล่าว โดย อินสตาแกรมของ จอนจงซอ ได้ติดตามเพียง 19 คนเท่านั้น 


เกี่ยวกับข้อกล่าวหาเหล่านี้ ANDMARQ ต้นสังกัดของจอนจงซอ ให้ความเห็นว่า “มันยากที่จะยืนยันเนื่องจากเกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัว” ในขณะเดียวกัน 9ATO Entertainment ต้นสังกัดของฮันโซฮี ออกแถลงการณ์ว่า “สวัสดี นี่คือ 9ato Entertainment เราขอแจ้งจุดยืนอย่างเป็นทางการของเราเกี่ยวกับนักแสดงสาวฮันโซฮี ที่รายงานข่าววันนี้ บัญชี SNS ที่ถูกเปิดเผยในสื่อนั้นไม่ใช่บัญชีของนักแสดงสาวฮันโซฮี และเราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเต็มที่”


ต้นสังกัด “ฮันโซฮี” ปฏิเสธข่าวนักแสดงสาวเปิด IG โพสต์ข้อความต่อว่า “ฮเยริ”




ภาพจาก อินสตาแกรม xeesoxee



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง