TNN พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจครั้งแรก เล่าสาเหตุที่ปลดผู้จัดการส่วนตัว

TNN

บันเทิง

พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจครั้งแรก เล่าสาเหตุที่ปลดผู้จัดการส่วนตัว

พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจครั้งแรก เล่าสาเหตุที่ปลดผู้จัดการส่วนตัว

ฟังจากปาก พลอย เฌอมาลย์ เล่าถึงประเด็นร้อน เหล่าดาราดังแห่ปลดผู้จัดการส่วนตัว เผยทุกคนตกใจและเสียใจเมื่อได้รู้ความจริง เหมือนคนอกหัก ผิดหวัง

สืบเนื่องจากประเด็นดราม่าร้อน หลังจากที่ 3 สาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ พลอย เฌอมาลย์ และ แอริน ยุกตะทัต พร้อมใจกันออกมาประกาศยุติบทบาทของผู้จัดการส่วนตัวลง โดยให้เหตุผลเพียงสั้นๆว่า "เพื่อความสะดวกในการทำงาน"


และต่อมาคู่ของ แพรวา ณิชาภัทร และ พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ ก็ออกมาโพสต์ข้อความ ขอรับงานตรงด้วยตัวเอง เพื่อความสะดวกในการทำงาน .. อีกแล้ว


ทั้งนี้ โน้ต ชาคริยา ทำหน้าที่ดูแลดาราอยู่อีกหลายคน เช่น เป้ย ปานวาด, นุ้ย สุจิรา, แพรวา ณิชาภัทร, ฝน ศนันธฉัตร, แพต ชญานิษฐ์, ติช่า กันติชา ฯลฯ


พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจครั้งแรก เล่าสาเหตุที่ปลดผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก : chermarn


และล่าสุดวันนี้(23 พ.ค.) พลอย เฌอมาลย์ ได้มีโอกาสเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยที่เจ้าตัวได้เล่าว่า..


"ตอนนี้เท่าที่พลอยพูดได้คือ พลอย ลีเดีย แอริน และน้องๆ ยังไม่พร้อมจะออกมาอธิบายเหตุผลทั้งหมดตอนนี้ ขอเป็นเรื่องภายใน มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ขอเก็บไว้ก่อน วันที่พร้อมจะออกมาอธิบายเอง


เรารู้จักกันมานาน ลีเดียยิ่งรู้จักมานาน เรารักเขาเหมือนคนในครอบครัว เขาก็รักเราเหมือนคนในครอบครัว เขาดูแลพลอยดี ให้คำปรึกษาเหมือนคนในครอบครัว พอมันเกิดเรื่อง มันไม่ใช่มันไม่มีเหตุ มันมีเหตุ เราเสียใจจริงๆ เหมือนคนอกหัก ผิดหวัง คือเรื่องจริง


ลีเดียเป็นคนเจอเรื่องก่อน ประกาศก่อน ก็มีการพูดคุยกัน ก็หาความจริง พลอยก็เจอความจริง ก็ต้องยุติก่อน ลีเดียตกใจสุด ทุกคนตกใจและเสียใจ ทุกคนเสียใจ


ส่วนถามว่า เจอปัญหาเหมือนกันรึเปล่า อย่าเพิ่งไปเดากันเองเลย พลอยพูดกันได้แค่นี้จริงๆ อยากจะพูดแต่บอกได้แค่นี้จริงๆ เอาไว้เราปรึกษากันก่อน คุยกันก่อน ไม่ใช่พลอยแค่คนเดียว มันมีหลายคน ขอเราคุยกันก่อน วันที่พวกเราพร้อม จะออกมาแถลงแน่นอน ขอจัดการเป็นเรื่องภายในก่อน


พลอย เฌอมาลย์ เปิดใจครั้งแรก เล่าสาเหตุที่ปลดผู้จัดการส่วนตัว

ภาพจาก : chermarn


กับน้องโน้ตก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ น้องพยายามโทรมาหา พลอยยังแบบมีการพูดคุยกันอยู่ แต่ใจมันแบบ ไม่อยากร้องไห้ เขาก็ขอโทษ อะไรที่ถูกต้องก็ต้องทำให้ถูกต้อง เขาขอโอกาสที่จะอธิบาย แต่สิ่งที่พวกเราเห็นมันอีกเรื่องหนึ่ง


ความสัมพันธ์มันยาวนาน มันเหมือนพี่น้อง จะให้ตัดเลยก็ไม่ได้ เพราะความรักที่มีให้กันมันก็มีเยอะ ในเรื่องของหน้าที่การงานมันก็เลยต้องยุติ อนาคตจะกลับมาได้เหมือนเดิมมั้ย พลอยตอบไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ มีเรื่องราวที่เราต้องคุยกันอยู่ เราไม่ได้แบบมีความรุนแรงหรือมีอารมณ์กับเขา ตอนแรกที่รู้เราอ่อนปวกเปียก ทำไม พร้อมเมื่อไหร่ทุกคนก็จะออกมาพูด พลอยพูดแทนทุกคนไม่ได้



ภาพจาก : อินสตาแกรม chermarn



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง