TNN ซีรีส์เกาหลีใหม่น่าดูประจำเดือนพฤษภาคม

TNN

บันเทิง

ซีรีส์เกาหลีใหม่น่าดูประจำเดือนพฤษภาคม

ซีรีส์เกาหลีใหม่น่าดูประจำเดือนพฤษภาคม

แนะนำซีรีส์ใหม่น่าดูประจำเดือนพฤษภาคมปี 2024 ในเดือนนี้มีเรื่องไหนน่าติดตามบ้าง?

สำหรับในเดือนพฤษภาคมนี้ก็จัดเต็มไปด้วยซีรีส์ที่น่าดูมากมายในหลากหลายแนวเริ่มที่


1. Frankly Speaking

วันออกอากาศ : 1 พฤษภาคม 

ช่องทางรับชม : Netflix

ซีรีส์โรแมนติกคอมมาดี้ที่พูดถึงนักข่าวหนุ่มสุดหล่อ เขาเป็นคนเรียบร้อยและสมบูรณ์แบบ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุทำให้เขาไม่สามารถพูดโกหกได้ คาแรคเตอร์ที่น่าสนใจของเขาจึงไปสะดุดตาเข้ากับนักเขียนบทรายารไวไรตี้ชื่อดัง เธอจึงต้องการที่จะนำเขามาร่วมรายการวาไรตี้ของเธอให้ได้



2. The Atypical Family

วันออกอากาศ : 4  พฤษภาคม 

ช่องทางรับชม : Netflix

ซีรีส์แนวแฟนตาซีที่ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวที่มีพลังวิเศษ แต่ละคนจะมีพลังพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ในเรื่องพระเอกมีพลังในการย้อนเวลาไปอดีตได้ แต่แก้ไขอดีตไม่ได้จนถูกอดีตครอบงำและกลายเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งโรคนี้ก็ไปทำให้พลังวิเศษของเขาหายไป เช่นเดียวกับคนในบ้านที่อาการป่วยเริ่มส่งผลต่อพลังวิเศษ จนกระทั่งวันหนึ่งก็มีหญิงปริศนาคนหนึ่งมาช่วยทำให้พลังของเขากลับมา


3. The Midnight Romance in Hagwon

วันออกอากาศ : 11  พฤษภาคม 

ช่องทางรับชม : VIU

เรื่องราวความรักของติวเตอร์สาวผู้มากด้วยประสบการณ์ ย้อนกลับไป 10 ปีก่อน เธอเคยติวหนังสือให้เด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขาถือว่าเป็นเด็กหนุ่มดาวรุ่งของสถาบันซึ่งในที่สุดเขาก็สอบติดเข้ามหาวิทยาลัยไปจนได้ แต่แล้ววันดีคืนดีเด็กหนุ่มคนนั้นก็กลับมายังสถาบันใหม่แต่มาในฐานะติวเตอร์ ซึ่งการมาของเขาครั้งนี้ก็ทำให้หัวใจของเธอเริ่มว้าวุ่น


4. Dare to Love Me

วันออกอากาศ : 13  พฤษภาคม 

ช่องทางรับชม :  Netflix

เรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่ค่อนข้างจะออกแนวหัวโบราณยึดมั่นในคำสอนของขงจื้ออย่างเคร่งครัด วันหนึ่งเขาก็ได้พบกับครูสอนศิลปะที่มีนิสัยตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดแบบนั้น ความต่างกันแบบสุดขั้วของพวกเขาเมื่อมาอยู่ใกล้ชิดกันจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม



5. Crash

วันออกอากาศ : 13  พฤษภาคม 

ช่องทางรับชม :  Disney+ Hotstar

ซีรีส์ที่จะพาไปพบกับเรื่องราวของหน่วย  TCI  หน่วยอาชญากรรมทางท้องถนน ทีมตำรวจสืบสวนกลุ่มนี้จะเน้นไปที่การสืบหาอาชญากรรมที่เกิดตามท้องถนน  พวกเขามักถูกทีมตำรวจอื่นดูถูกอยู่บ่อย ๆ จนกระทั่งเมื่อมีคนใหม่เข้ามาในทีม เขาก็เข้ามาทำให้ทีม  TCI แข็งแกร่งขึ้น


6.Uncle Samsik

วันออกอากาศ : 15  พฤษภาคม 

ช่องทางรับชม :  Disney+ Hotstar

ครั้งแรกของ ‘ซงคังโฮ’ กับการเล่นซีรีส์เกาหลีครั้งแรกหลังจากที่ก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่มีผลงานในภาพยนตร์  โดย Uncle Samsik เป็นเรื่องราวของเกาหลีในช่วงปี 1960 ซึ่งเป็นช่วงที่อยู่ในสงคราม ซีรีส์ถ่ายทอดมิตรภาพของชาย 2 คนที่ผ่านช่วงสงครามมาได้ และมีอุดมการณ์ที่จะเปลี่ยนเกาหลีให้กลายเป็นประเทศอุตสาหกรรมที่ยิ่งใหญ่


8.The 8 Show

วันออกอากาศ : 17  พฤษภาคม 

ช่องทางรับชม : Netflix

เรื่องราวของซีรีส์ที่ถ่ายทอดมาในรูปแบบเกมโชว์ โดยเป็นเกมโชว์ที่จับผู้เข้าร่วมรายการมา 8 คนให้มาอาศัยอยู่ด้วยกัน 100 วัน แต่ละคนจะได้อาศัยอยู่ในห้องเปล่าที่มีมองเห็นเพียงผนังคอนกรีต  ผู้ที่เหลือรอดในวันสุดท้ายจะได้รับเงินรางวัลมากถึง  44.8 พันล้านวอนโดยต้องแบ่งให้เท่า ๆ กัน แต่ระหว่างที่อยู่จะมีค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าอาหารซึ่งจะค่อย ๆ หักจากเงินรางวัล  44.8 พันล้านวอน สุดท้ายแล้วเงินรางวัลจะเหลือเท่าไหร่ และจะมีการแบ่งเงินกันยังไงต้องติดตามชม


 9.Connection


วันออกอากาศ : 24  พฤษภาคม 

ช่องทางรับชม : -

เรื่องราวของตำรวจทีมอาชญากรรมยาเสพติด ที่อยู่ ๆ ก็ถูกบังคับให้ติดยาเสพติด เนื้อเรื่องยังมุ่งเน้นไปที่มิตรภาพของเพื่อน และการสืบหาการตายของเพื่อนที่ทิ้งเงินประกันไว้ให้มากถึง 5 พันล้านวอน  



11. Dreaming of Cinde Fxxxing Rella


วันออกอากาศ : -

ช่องทางรับชม : -

เรื่องราวของหญิงสาวที่ใฝ่ฝันว่าจะมีชีวิตเหมือนกับซินเดอเรลล่า วันหนึ่งเธอก็ได้ไปพบกับเศรษฐีหนุ่มลูกหลานแชโบลแต่ทว่าเขากลับไม่สนใจในความรักเลย  ทั้ง 2 ต้องมาใกล้ชิดกัน และแล้วความรู้สึกดี ๆ ก็เกิดขึ้น


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง