TNN ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ศิลปินชายไทยคนแรกร่วมงาน Met Gala 2024

TNN

บันเทิง

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ศิลปินชายไทยคนแรกร่วมงาน Met Gala 2024

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ศิลปินชายไทยคนแรกร่วมงาน Met Gala 2024

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ สร้างประวัติศาสตร์ศิลปินชายไทยคนแรกร่วมงาน Met Gala 2024 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Burberry

งาน Met Gala 2024 เริ่มขึ้นแล้วโดยเหล่าคนดังระดับโลกต่างตบเท้าเข้าร่วมงานโดย 1 ในนั้นมี ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ซึ่งถือว่าเป็นศิลปินชายไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ โดยเขาปรากฏตัวในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Burberry และ ถือว่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้อีกด้วย 


สำหรับ  ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’  เป็นนักแสดง นักร้อง นายแบบ พิธีกรชาวไทย มีเชื้อสายไทย-จีน-อเมริกัน มีชื่อเสียงจากการรับบท "สารวัตร" ในซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และบท "ธาม" จากซีรีส์เรื่อง F4 Thailand: หัวใจรักสี่ดวงดาว เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโซเชียลมีเดียในประเทศไทยซึ่งอินสตาแกรมมีผู้ติดตามถึง 18 ล้านคนเลยทีเดียว 



งาน Met gala  คืออะไร? 


เมตกาลา ( Met Gala) หรือชื่ออย่างเป็นทางการคือ คอสทูมอินสติติวต์กาลา (Costume Institute Gala) หรือรู้จักในอีกชื่อว่า เมตบอล (Met Ball) เป็นงานเลี้ยงประจำปีเพื่อหารายได้เข้าสถาบันเครื่องแต่งกายแห่งพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันในนครนิวยอร์ก ถือเป็นการเปิดตัวการจัดแสดงงานครั้งใหญ่ประจำปีของสถาบัน


ทั้งนี้ในแต่ละปีจะมีการเฉลิมฉลองผ่านธีมการจัดแสดงเครื่องแต่งกายของสถาบันในปีนั้น ในการจัดแสดงงานจะกำหนดลักษณะการแต่งกายให้เป็นทางการในช่วงกลางคืน โดยแขกที่มางานจะคาดหวังให้แต่งกายเข้ากับธีมการแสดงงาน และแต่ละปีจะมีคนดังได้รับการคัดเลือกให้นั่งเก้าอี้ทรงเกียรติของงาน


ธีมงาน Met gala ปี 2024 


MET Gala ในปี 2024 นี้มาในธีมของ 'Sleeping Beauties: Reawakening Fashion' พร้อมเดรสโค้ด ‘The Garden of Time’


ข้อมูลจาก: Bright Vachirawit

ภาพจาก: Bright Vachirawit

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง