TNN เปิดเทรนด์เพลงฮิต Tiktok รับลมร้อน ก่อนวันสงกรานต์

TNN

บันเทิง

เปิดเทรนด์เพลงฮิต Tiktok รับลมร้อน ก่อนวันสงกรานต์

เปิดเทรนด์เพลงฮิต Tiktok รับลมร้อน ก่อนวันสงกรานต์

เปิดเพลงตรงใจสุดฮิต ใน Tiktok รับลมร้อน ก่อนวันสงกรานต์

เข้าช่วงหน้าร้อนเชื่อว่าหลายคนก็คงจะต้องมีเพลงฮิตที่ชอบฟัง หรือเพลงจังหวะสนุกๆ ที่ฟังแล้วประทับใจ เหมาะกับช่วงฤดูร้อนของประเทศไทย โดยวันนี้ TNN ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอา 5 เพลงสุดฮิตใน Tiktok ที่ช่วงนี้หลายคนนิยมนำมาโคฟเวอร์กัน จะมีเพลงอะไรบ้างนั้น และจะตรงใจขนาดไหน ต้องไม่พลาด 


HIT ME UP

เพลงสนุกๆ ของหนุ่ม "ธามไท แพลงศิลป์" ที่นอกจากเนื้อเพลงจะสนุกแล้ว ยังมีท่าเต้นที่แฟนเพลงหลายคนนำมาโคฟเวอร์ตาม เรียกกระแสให้เพลงนี้ฮอตฮิตติดเทรนด์ไปอย่างไม่ยาก 



ลูกคุณหนู

เพลงน่ารักๆ ของหนุ่ม MEYOU ที่มีเนื้อเพลงอย่าง "เธอเป็นลูกคุณหนู เธอเป็นหลานคุณนาย มือซ้ายใส่ pandora ส่วนมือข้างขวาใส่เพชรโคตร shine" แม้ว่าเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาเพียงแค่หนึ่งเดือน แต่ด้วยความฮอตก็มีผู้ฟังในยูทูป 9 แสนครั้ง เข้าใกล้ยอดหนึ่งล้าน



ใจสมใจ  

อีกหนึ่งเพลงน่ารักของ TheChanisara ที่ถูกนำมาใช้เป็นแผ่นเสียงใน Tiktok ของใครหลายๆ คน เนื้อเพลงสื่อถึงความรักสุดน่ารัก ทำให้มีผู้ฟังในยูทูบสูงถึง 5.8 ล้านครั้ง 



ว่าว 

เพลงของ "มีนตรา อินทิรา" ที่มีเนื้อเพลงตรงใจอย่าง "ปล่อยให้ลอย ละ ลอย ปล่อยให้ลอย ละ ลอย ละ ลอย ให้ความรักพัดพาฉันไป ตัวฉันเป็นเหมือนว่าวกระดาษ ขึ้นมาสูงก็เลยลำบากเริ่มจะหนาวหัวใจ" กลายเป็นเพลงที่ตรงใจแฟนเพลงหลายคน มียอดรับฟังในยูทูบสูงถึง 20 ล้านครั้ง 



โลกที่แบกไว้

ของ "มนัสวีร์" เพลงที่สื่อความหมายดี พร้อมทั้งมีเนื้อเพลงอย่าง "เธอคงแบกความหวังมากเกินไป เธอเริ่มเหนื่อยและล้าทั้งหัวใจ ใครคงฝากความหวังไว้มากมายกับเธอ และไม่รู้ต้องไปอีกเท่าไหร่ และไม่รู้ต้องเดินอีกไกลแค่ไหน กว่าจะถึงจุดหมายที่เธอวาดเอาไว้" 


ข่าวแนะนำ