TNN ต้นสังกัดยืนยัน “อีแจอุค-คาริน่า” ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ หลังเปิดตัวเพียง 5 สัปดาห์

TNN

บันเทิง

ต้นสังกัดยืนยัน “อีแจอุค-คาริน่า” ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ หลังเปิดตัวเพียง 5 สัปดาห์

ต้นสังกัดยืนยัน “อีแจอุค-คาริน่า” ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ หลังเปิดตัวเพียง 5 สัปดาห์

ต้นสังกัดยืนยัน “อีแจอุค-คาริน่า” ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ หลังเปิดเผยข่าวเดทเพียง 5 สัปดาห์ ทั้ง 2 จะยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีและสนับสนุนกันและกัน

ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้สื่อของเกาหลีใต้ Dispatch ได้ออกมาเปิดเผยข่าวเดทของ อีแจอุค (Lee Jae Wook) นักแสดงหนุ่มสุดฮอต และ คาริน่า aespa วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังกำลังออกเดทกัน


ล่าสุดวันนี้ 2 เมษายน 2567 ทาง SM Entertainment ซึ่งเป็นตัวแทนของคาริน่า aespa ได้ออกมายืนยันว่า คาริน่า กับ อีแจอุค ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ของพวกเขาแล้ว


เช่นเดียวกับ C-JeS Studios ต้นสังกัดของ อีแจอุค ได้ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของอีแจอุคและคาริน่าได้สิ้นสุดลงแล้ว นักแสดงอีแจอุคตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เพื่อมุ่งความสนใจไปที่งานของเขาที่กำลังถ่ายทำอยู่ ทั้งสองจะยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีและทั้งสองจะยังคงสนับสนุนกันและกันต่อไปพวกเขาจะทักทายแฟน ๆ ด้วยกิจกรรมดี ๆ ผ่านช่องทางของตนเองในอนาคต


ทั้งนี้ สื่อรายงานว่า อีแจอุค และ คาริน่า aespa ได้รับความสนใจจากสาธารณชนอย่างมากหลังจากข่าวลือเรื่องความรักของพวกเขาถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 แม้ว่าในตอนแรกจะยอมรับความสัมพันธ์ของพวกเขากับการมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวัง เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นทำความรู้จักกัน


แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็เลิกลากันหลังจากเปิดเผยความรักต่อสาธารณะเพียง 5 สัปดาห์ การเลิกรามีสาเหตุหลักมาจากอารมณ์ความรู้สึกที่เกิดจากความคิดเห็นที่เป็นอันตรายและความสำนึกผิดต่อแฟน ๆ ของพวกเขา 


อีแจอุคและคาริน่า พบกันที่งาน Milan Fashion Week ในอิตาลีเมื่อช่วงเดือนมกราคม ทั้งสองคนเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นหลังจากเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์โรแมนติก ต่อจากนั้น พวกเขาถูกพบว่ากำลังเพลิดเพลินกับการเดินเล่นสบายๆ ใกล้บ้านของอีแจอุค 


แม้จะมีความสนใจในชีวิตส่วนตัวของพวกเขา แต่อีแจอุค ยังคงมุ่งเน้นไปที่ความพยายามในผลงานทางการแสดงที่กำลังจะเกิดขึ้น ในซีรีส์ Disney+ เรื่อง 'The Impossible Heir' ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ขณะเดียวกัน aespa วงของ Karina กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คในเดือนเมษายน





ภาพจาก  C-JeS Studio / อินสตาแกรม katarinabluu


ข่าวแนะนำ