TNN รวมเพลงฮิต "สงกรานต์" นี้ต้องไม่พลาด

TNN

บันเทิง

รวมเพลงฮิต "สงกรานต์" นี้ต้องไม่พลาด

รวมเพลงฮิต สงกรานต์ นี้ต้องไม่พลาด

เปิดลิสต์เพลงสายตื๊ด ให้แฟนๆ ได้ฟังเพลินในช่วงสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง

เชื่อได้เลยว่า "สงกรานต์" นี้หลายคนคงกำลังหาเพลงเปิดไว้ฟังยาวๆ หรือจะเปิดเพื่อความสนุก ในวันรวมญาติ รับรองว่าจะต้องมีเพลงที่ใช้ฟัง ที่บอกได้เลยว่าใช้ฟังเพลินๆ สนุกๆ TNN ONLINE ไม่พลาดรวมเอา 5 เพลงตื๊ดสุดฮิตในปีนี้มาให้ได้ฟังกัน 


เริ่มต้นที่ "ธาตุทองซาวด์" เพลงสุดมันของ YOUNGOHM ที่ใครได้ฟังก็ต้องอยากเต้นตาม ด้วยเนื้อเพลงที่มีความสนุก รวมไปถึงยังตรงใจวัยรุ่น เชื่อว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้จะต้องอยากตื๊ด อยากเต้น 



ต่อด้วยเพลง "อย่าจับ" (DON'T TOUCH) ของ "Bear Knuckle" ที่เป็นเพลงแดนซ์ถูกใจแฟนๆ ด้วยความที่มีเนื้อร้องอย่าง "กรุณาอย่าจับหนู อย่ามาจับตา จับมือ จับหู" ไม่แปลกที่เพลงนี้จะฮอตฮิตในช่วงวันสงกรานต์



ถัดมาที่ "DONG" ของ "Bear Knuckle" ด้วยความที่มีจังหวะสนุก ให้แฟนเพลงได้ลุกขึ้นเต้นตาม รับรองว่าใครที่ยังไม่รู้จะเปิดเพลงอะไรในช่วงสงกรานต์นี้ ต้องเลือกเปิด



มาที่เพลงที่ต้องยกให้เป็นตัวพ่อแรปเปอร์อย่าง "โจอี้ บอย" กับเพลง "คนโสดในคอนเสิร์ต" ที่มีจังหวะสนุกๆ ให้ได้โยกตาม รับประกันว่าสงกรานต์นี้จะไม่มีเหงาอีกต่อไป 



ทิ้งท้ายที่เพลง "โคตรซิ่ง" ของ "แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้จังหวะ ให้แฟนเพลงได้ติดตามกัน รับรองว่าไม่มีเหงาอีกต่อไป 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง