TNN ลิสต์ช่อง Youtube LIVE เปิดทิ้งไว้ฟังชิวๆ ทั้งวัน

TNN

บันเทิง

ลิสต์ช่อง Youtube LIVE เปิดทิ้งไว้ฟังชิวๆ ทั้งวัน

ลิสต์ช่อง Youtube LIVE เปิดทิ้งไว้ฟังชิวๆ ทั้งวัน

เปิดลิสต์ช่อง Youtube LIVE มีเพลงเบาๆ จังหวะเพราะให้ได้ฟังตลอดทั้งวัน

"เพลง" ยังคงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจในวันที่เราอาจจะรู้สึก เศร้า เหงา หรือเครียด เชื่อว่าหลายคนนิยมชอบเปิดเพลงฟังระหว่างทำงาน นอกจากจะไม่ทำให้เงียบเกินไปแล้ว ยังได้รู้สึกเพลินไปกับจังหวะดีๆ ของเพลงที่ทำให้เราอาจจะผุดไอเดียดีๆ โดนๆ ขณะที่กำลังทำงานอยู่ TNN ONLINE ไม่พลาดขอหยิบเอาช่อง Youtube LIVE ที่เปิดเพลงให้เราได้ฟังตลอดทั้งวัน เลือกได้ตามความชอบ รับรองว่าเปิดทิ้งไว้ไม่ให้ออฟฟิศเงียบได้ตลอดการทำงาน 


Lofi Girl

โดยช่องนี้จะมีเปิดเพลงจัวหวะเบาๆ แนวเกาหลีให้เราได้ฟังเพลินๆ ตลอดทั้งวัน ความปังของช่องนี้ทำให้มีผู้ติดตามสูงถึง 14 ล้านคน ใครที่กำลังมองหาช่องยูทูปที่เปิดเพลงจังหวะฟังสบายต้องไม่พลาด 




The Good Life Radio x Sensual Musique

เอาใจแฟนๆ เพลงสากลกับช่องนี้ทีจะเปิดเพลงฟังสบาย เหมือนเรากำลังนั่งทำงานอยู่ริมทะเล มีเพลงสากลจังหวะเพราะๆ ให้ได้ฟังตลอดทั้งวัน โดยช่องนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 8.22 แสนคน 




Coffee Relaxing Jazz

ใครที่ชอบทำงานตามคาเฟ่จะต้องไม่พลาดสำหรับช่องนี้ เพราะเพลงที่ใช้เปิดให้เราได้ฟังนั้นเหมือนกับเรากำลังได้นั่งทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟ แถมยังมีภาพสวยๆ ให้ได้ติดตามตลอดวิดีโอ 




Cafe Music BGM channel

สายคาเฟ่ต้องไม่พลาด เพราะเพลงในช่องนี้เหมือนเรากำลังนั่งอยู่ในบรรยากาศของร้านกาแฟแบบแท้จริง พร้อมทั้งยังทำให้เราจิตใจสงบ เพิ่มไอเดียใหม่ๆ ได้แน่นอน ความฮอตของช่องนี้ทำให้มีผู้ติดตามสูงถึง 3.7 ล้านคน 




BGM channel

เอาใจคนชอบญี่ปุ่นกับช่อง BGM channel ที่จะมีเพลงเพราะจังหวะน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นให้ได้กดฟังกันตลอดทั้งวัน แม้ว่าอากาศบ้านเราจะร้อนแบบขั้นสุด แต่เมื่อได้เปิดเพลงจังหวะเบาๆ สบายๆ ฟังก็เหมือนกับวาร์ปไปนั่งใต้ต้นซากุระที่ญี่ปุ่นแล้ว 



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง