TNN 7 อันดับเพลงต้องฟังของ "BRUNO MARS" ซ่อมฟัง ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย

TNN

บันเทิง

7 อันดับเพลงต้องฟังของ "BRUNO MARS" ซ่อมฟัง ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย

7 อันดับเพลงต้องฟังของ BRUNO MARS ซ่อมฟัง ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย

เปิดลิสต์ 7 เพลงสุดฮิตของ BRUNO MARS นักร้องมากความสามารถ ก่อนจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย

อีกหนึ่งนักร้องสุดฮิตสำหรับ "BRUNO MARS" นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ที่นอกจากจะร้องเพลงได้เพราะแล้ว เขาเองยังเป็นทั้ง โปรดิวเซอร์ นักพากย์ และนักออกแบบท่าเต้น เรียกได้ว่าครบเครื่องแบบสุดๆ สำหรับนักร้องคน ซึ่งเร็วๆ นี้เขาเองเตรียมที่จะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยอย่าง Bruno Mars Live in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม และ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม โดยสถานที่คือสนามราชมังคลากีฬาสถาน ตอนนี้บัตรหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก่อนที่จะเตรียมตัวไปจัดเต็มกับคอนเสิร์ตก็ไม่พลาดนำเอา 7 อันดับเพลงต้องฟังของ "BRUNO MARS" ซ่อมฟัง ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในไทยมาให้ได้ติดตามกัน 


Just The Way You Are

เพลงเนื้อหาน่ารักอย่าง Just The Way You Are ซึ่งก็มีแฟนๆ ให้การตอบรับกับเพลงนี้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2010 แต่ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนเพลงอยู่เสมอ มียอดผู้ติดตามฟังในยูทูปสูงถึง 1,927,652,368 ครั้ง



The Lazy Song

อีกหนึ่งเพลงสุดฮิตของ "BRUNO MARS" ที่ตรงใจใครหลายๆ คน โโยเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาช่วงปี 2011 แต่ยังคงฮิตตรงใจแฟนเพลงไม่เปลี่ยน ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ถูกหยิบมาเป็นเพลงที่หลายคนเลือกฟังอยู่เสมอ มียอดผู้ติดตามฟังในยูทูปสูงถึง 2,715,900,701 ครั้ง  



That’s What I Like

เพลงที่มีจังหวะสนุกๆ พร้อมทั้งท่าเต้นสุดปัง ทำเอาหลายคนประทับใจแบบสุดๆ กับเพลงนี้ เรียกว่าหลายคนนำเอาท่าฮิตของเขาไปโคฟเวอร์ มีการดูในยูทูปสูงถึง 2,258,860,061 ครั้ง  




Treasure

อีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุกสำหรับ Treasure ที่มีจังหวะให้แฟนเพลงได้โยกตามเบาๆ ตลอดทั้งเพลง แม้ว่าเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาถึง 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังฮอตฮิตอยู่เสมอ มีผู้ติดตามรับชมในยูทูปสูงถึง 714 ล้าน ค




24K Magic

ปล่อยออกมา 7 ปีแล้วสำหรับเพลงนี้ แต่ก็ฮิตขั้นสุดไม่แพ้เพลงอื่นๆ ยิ่งไปกว่านนั้น MV ยังมีท่าเต้น พร้อมทั้งความสนุกที่หนุ่ม BRUNO ตั้งใจจะถ่ายทอดออกมาให้ตรงกับเนื้อเพลง มีผู้รับชมในยูทูปสูงถึง 1,649,252,962 ครั้ง 




Finesse

เรียกว่าเป็นเพลงจังหวะสนุก สุดฮอตอีกหนึ่งเพลง แถมยังได้นักร้องแรปเปอร์สุดปังอย่าง Cardi B มาร่วม Featuring อีกด้วย ทำเอาเพลงนี้มีการดู 866 ล้าน ในยูทูป 




Leave the Door Open

ปิดท้ายที่เพลงที่ใครที่ได้ฟังต้องคุ้นหู ที่มีเนื้อเพลงอย่าง Imma leave the door open girl เรียกว่ามีแฟนเพลงเข้ามาติดตามในยูทูปสูงถึง 748,550,246 ครั้ง  



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง