TNN ปักหมุดรอ “ลิซ่า” คอลแลปเพลงใหม่คู่ “Tyla”

TNN

บันเทิง

ปักหมุดรอ “ลิซ่า” คอลแลปเพลงใหม่คู่ “Tyla”

ปักหมุดรอ “ลิซ่า” คอลแลปเพลงใหม่คู่ “Tyla”

รอติดตามความปังของผลงานเพลงระหว่าง "ลิซ่า" กับสาว "Tyla Laura Seethal" เจ้าของเพลงฮิต Water

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสความฮอตระดับโลกสำหรับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สาวไทยที่ดังไกลตัวโลก ที่ล่าสุดเธอได้หมดสัญญากับค่ายเดิมอย่าง YG Entertainment แถมยังได้ตั้งค่ายที่ดูแลผลงานของตัวเองอย่าง LLOUND ยิ่งทำให้ดูเหมือนว่ากระแสความฮอตของเธอจะยิ่งปังกว่าเดิม เรียกว่าได้เห็นสาว "ลิซ่า" ในผลงานใหม่ๆ ขึ้นทั้งการร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์สุดหรู รวมไปถึงขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลกอย่างคอนเสิร์ตการกุศล Le Gala des Pièces Jaunes ณ Accor Arena กรุงปารีส ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮา 

ปักหมุดรอ “ลิซ่า” คอลแลปเพลงใหม่คู่ “Tyla”

ภาพประกอบจาก IG : @tyla


ยิ่งไปกว่านั้นความปังของเธอดูเหมือนจะหยุดไม่อยู่แล้ว ล่าสุดยังได้มีภาพของสาว "ลิซ่า" กับสาว "Tyla Laura Seethal" เจ้าของเพลงฮิต Water ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น แน่นอนว่าครั้งนี้ ทำเอาแฟนเพลงหลายคนตั้งตารอคอยว่า จะทำเพลงร่วมกันหรือไม่ โดยหลังจากนั้นสาว Tyla ก็ไม่ปล่อยให้ต้องรอนาน เพราะได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ ระบุว่า "Sweet Girl Played her some of my favorite songs on the album Definitely a Lisa x Tyla Collab down the line" (ฉันเปิดเพลงโปรดในอัลบั้มนี้ให้กับลิซ่า / แน่นอนว่า การคอลแลป ระหว่าง ลิซ่า และ ไทล่า จะเกิดขึ้นแน่) 

ปักหมุดรอ “ลิซ่า” คอลแลปเพลงใหม่คู่ “Tyla”

ภาพประกอบจาก IG : @tyla


งานนี้สองความฮอตจะได้มาเจอกัน ต้องรอลุ้นกันต่อว่าผลงานเพลงของทั้งคู่จะออกมาในรูปแบบไหน แต่จะต้องปังอย่างแน่นอน หากมีความคืบหน้าไม่พลาดที่จะนำมาอัพเดทให้แฟนเพลงได้ติดตามกันต่ออย่างแน่นอน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง