TNN 7 เพลงละครฮิต ติดหูได้ฟังต้องประทับใจไม่รู้ลืม

TNN

บันเทิง

7 เพลงละครฮิต ติดหูได้ฟังต้องประทับใจไม่รู้ลืม

7 เพลงละครฮิต ติดหูได้ฟังต้องประทับใจไม่รู้ลืม

รวมเพลงละครสุดปัง ละครดัง เพลงก็ปัง จะมีเพลงไหน ตรงใจคุณหรือไม่? ต้องติดตาม

เชื่อว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในการดูละคร จะต้องมีเพลงละครที่ประทับใจ แถมยังติดหูแบบสุดๆ ได้ยินเมื่อไหร่จะต้องนึกถึง TNN ONLINE ไม่พลาดที่จะขอรวบรวมเอา 7 เพลงละครสุดปัง ที่เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยิน หรือหลายคนอาจจะชื่นชอบเพลงนี้เลยก็ได้ จะมีเพลงอะไรบ้างนั้น และจะตรงใจขนาดไหนต้องไม่พลาด 


สองใจ จากละคร วันทอง

เรียกว่าเป็นเพลงที่หลายคนชอบฟัง เพราะด้วยน้ำเสียงของสาว "ดา เอ็นโดรฟิน" รวมไปถึงกับความเข้ากันของเนื้อเพลงและในละคร โดย "สองใจ" เพลงเศร้า แต่สตรองแทนความรู้สึกของ #วันทอง ผู้หญิงที่เทิดทูนความรัก

และเลือกทำตามหัวใจตัวเอง ถึงแม้ว่าคนอื่นจะมองว่าเลวก็ตาม ความฮอตทำเอามียอดผู้รับชมสูงถึง 282,185,033 ครั้ง ในยูทูบ 



สนิทใจ จากละคร รักร้าย

เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ "ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ" ที่ถ่ายทอดผลงานออกมาได้เป็นอย่างดีเสมอ และยิ่งกับเพลงนี้ที่มีเนื้อหาซึ้งกินใจ พร้อมเนื้อเพลงอย่าง "เจ็บที่ใจมันไปรักเธอ ตั้งนาน เจ็บที่เป็นเธอที่ทำร้ายกัน ได้ลง คนที่เคยเป็นความรัก กลับเป็นเพียงแค่ความหลง เพราะรักคำเดียวทำคนให้พร่ำเพ้อ ฉันหลงเชื่อเธอสนิทใจ" มียอดผู้รับชม 38,876,160 ครั้ง ในยูทูบ



ยินดี จากละคร มาตาลดา

เพลงประกอบละครฟังสบายของสาวเท่ "ซาร่าห์ ศญพร เฮียงโฮม" หรือ  Sarah salola ที่นอกจากเนื้อเพลงจะน่ารัก ฟังได้เพลินๆ แล้ว MV ของเพลงยังได้นักแสดงอย่าง "เต้ย-เจมส์จิ" มาถ่ายทอดความน่ารักของเพลง ทำเอายอดการรับชมสูงถึง 36,022,265 ครั้ง ในยูทูบ 



พิง จากละคร กระเช้าสีดา

เรียกว่าเป็นหนุ่มที่ร้องเพลงละครหลายเพลง ปังทุกเพลงสำหรับ "นนท์ ธนนท์" กับเพลง "พิง" ที่กินใจใครหลายคน ความฮอตของละครเรื่องนี้ พร้อมทั้งยังปังของเพลง ทำเอามียอดการรับชมในยูทูบสูงถึง 129 ล้านครั้ง



คู่คอง จากละคร นาคี

เพลงฟังสบายกับ "คู่คอง" จากนักร้องเสียงคุณภาพ "ก้อง ห้วยไร่" โดยคำว่า “คู่คอง” หมายถึง คู่ที่รอคอยกันตลอดไป นับว่าเป็นเพลงรักภาษาอีสาน ที่พูดถึงความรักที่เกิดขึ้นและไม่มีวันจางหายไป แม้ว่าจะผ่านกาลเวลามายาวนานขนาดไหน มียอดการรับชมสูงถึง 542,931,079 ครั้ง ในยูทูบ



อย่าบอกว่าฉันรักเธอ จากละคร เสน่หาสัญญาแค้น

เพลงที่ได้สองคู่รักอย่าง "เมทัล สุขขาว" และ "โดม ปกรณ์ ลัม" มาร่วมร้องด้วยกัน เห็นถึงความรักจากละคร พร้อมทั้งยังมีเนื้อเพลงอย่าง "อย่าบอกว่าฉันรักเธอ รักคนไม่มีหัวใจ อย่าบอกว่าฉันรักเธอ รักคนที่คอยเอาแต่ทำร้าย อย่าบอกว่าฉันรักเธอ หัวใจข้างในแพ้พ่าย..ให้เธอคนนี้ไป มันไม่จริงใช่ไหม ถามใจอยู่ทุกวัน" มียอดผู้รับชมสูงถึง 57,189,664 ครั้งในยูทูบ 


 ฉันก็รักของฉัน จากละคร สามีตีตรา

อีกหนึ่งเพลงสุดปังที่ได้สองนักร้อง "นิว-จิ๋ว" สร้างตำนาน ถ่ายทอดเนื้อเพลงโดยใจ กับละคร "สามีตีตรา" ที่เป็นละครสุดฮิตกินใจแฟนละครทั่วบ้านทั่วเมือง



รักแท้ จากละคร คุณชาย 

เป็นอีกหนึ่งเพลงของ “นุนิว ชวรินทร์” นักร้อง นักแสดงที่ผลงานชิ้นนี้ทำออกมาได้ปังแบบขั้นสุด นอกจากจะเพราะถูกใจคนฟังแล้ว ยังถูกนำมาแปลเป็นในอีกหลายๆ ภาษาให้แฟนๆ ได้ฟังอีกด้วย ความปังของเพลงนี้ทำเอามียอดผู้รับฟังในยูทูบสูงถึง 68,175,431 ครั้ง


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง