TNN เปิดคลิปสุดท้าย "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ภรรยาแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรม

TNN

บันเทิง

เปิดคลิปสุดท้าย "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ภรรยาแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรม

เปิดคลิปสุดท้าย เมฆ วินัย ไกรบุตร ภรรยาแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรม

เปิดคลิปสุดท้าย "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีครอบครัวเฝ้าดูแลไม่ห่าง

ภายหลังจาก นางอรชัญญาช์ ไกรบุตร ภรรยาของนักแสดงชื่อดัง นายวินัย หรือ เมฆ ไกรบุตร อายุ 54 ปี ได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตของสามีผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว ระบุว่า "หลับให้สบายนะคะ RIP" จากโพสต์ดังกล่าวสร้างความตกใจและเสียใจให้กับคนในครอบครัว แฟนคลับ เพื่อนในวงการบันเทิงอย่างมาก 


อย่างไรก็ตามใน  TikTok วินัย ไกรบุตร ได้เผยคลิปสุดท้ายขณะ เมฆ วินัย ไกรบุตร ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีลูกสาวเฝ้าคอยดูแลไม่ห่าง จับและนวดหัวเกาที่ศีรษะผ่อนคลายให้พ่อ โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก



@winaikraibutr


♬ คนใจสู้ - ซี ดาหลา & วงริสแบนด์



สำหรับ วินัย ไกรบุตร ภูมิลำเนา เกิดที่ตำบลเกาะลันตาใหญ่ อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่  ชีวิตครอบครัวสมรสกับ ชลรดา แสนสินรังษี (เอ๋) ทั้งสองมีบุตร-ธิดาด้วยกัน 3 คน


วินัย ไกรบุตร  เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ, ถ่ายโฆษณา และเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงของ แกรมมี่, อาร์เอส ประมาณช่วงปี พ.ศ. 2535- 2537 มาก่อน จากนั้นจึงได้แสดงละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ราว 4-5 เรื่อง เช่น หอบรักมาห่มป่า (พ.ศ. 2537) ผู้ชายหัวใจไม่พายเรือ (พ.ศ. 2538) เป็นต้น แต่ชื่อเสียงมีในระดับหนึ่ง

ในปี พ.ศ. 2542 เมื่อได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง นางนาก ด้วยการรับบทเป็น มาก สามีของนางนาก (ทราย เจริญปุระ) จากการกำกับของ นนทรีย์ นิมิบุตร ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้อย่างมาก ส่งผลให้วินัย ไกรบุตร มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางขึ้นมาด้วย และในปี พ.ศ. 2543 ก็ได้รับบท อ้ายอิน จากเรื่อง บางระจัน ภาพยนตร์ก็ประสบความสำเร็จทางรายได้อีก หลังจากนั้น วินัย ไกรบุตร ได้แสดงภาพยนตร์ตามมาอีก 3-4 เรื่อง แต่ก็ไม่มีเรื่องไหนประสบความสำเร็จเท่า 2 เรื่องข้างต้น ผลงานการแสดงจึงได้ค่อยบทบาทลง


กำหนดการสวดอภิธรรม และ พิธีฌาปนกิจ


จัดขึ้น ณ ศาลา 10 วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซอยวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 


วันที่ 21 มีนาคม  รดน้ำศพ เวลา 16.00 น.


สวดอภิธรรม เวลา 18.00 น. วันที่ 21 - 24 มีนาคม และ พิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 17.00 น.


เปิดคลิปสุดท้าย เมฆ วินัย ไกรบุตร ภรรยาแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรม



วินัย ไกรบุตร  เสียชีวิต


วินัย ไกรบุตร ต่อสู้กับอาการป่วยจากโรคตุ่มน้ำพองมาหลายปี ก่อนจะเสียชีวิตเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2567 ที่โรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร สิริอายุรวม 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้น นำมาซึ่งการเสียชีวิตในที่สุด



เปิดคลิปสุดท้าย เมฆ วินัย ไกรบุตร ภรรยาแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรม ภาพจาก Winai Kraibutr

 

เปิดคลิปสุดท้าย เมฆ วินัย ไกรบุตร ภรรยาแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรม ภาพจาก Winai Kraibutr 

 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง