TNN เรื่องไหนปังเรื่องไหนแป้ก ส่อง ผลงานหนังของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

TNN

บันเทิง

เรื่องไหนปังเรื่องไหนแป้ก ส่อง ผลงานหนังของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

เรื่องไหนปังเรื่องไหนแป้ก  ส่อง ผลงานหนังของ ณเดชน์ คูกิมิยะ

คร่ำหวอดอยู่ในวงการละครมาหลายเรื่อง ความฮอต ความฮิต ติดลมบนไม่ต้องสงสัย เพราะตอนนี้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กลายเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของ วิกสามพระรามสี่ มาตั้งแต่ปีมะโว้

นอกจากละครจะเปรี้ยงแล้ว ในส่วนของ "ภาพยนตร์ของ ณเดชน์"  มีโอกาสไปชิมลาง 4 เรื่องที่ผ่านมา ก็ไม่ธรรมดา เพราะ 2 ใน 4 เรื่อง โกยรายได้เกินร้อยล้าน ไปดูกันว่า ผลงานหนังทั้ง 4 เรื่อง จะมีเรื่องไหนปัง เรื่องไหนแป้กกันบ้าง 

เรื่องไหนปังเรื่องไหนแป้ก  ส่อง ผลงานหนังของ ณเดชน์ คูกิมิยะ

คู่กรรม 

ผลงานหนังเรื่องแรกที่ ณเดชน์ ประกบคู่กับ "ริชชี่ อรเณศ" ในบท "โกโบริ" ฉบับตีความใหม่ ด้วยทุนสร้างกว่า 70 ล้าน แต่หนังทำรายได้ไปเพียง 55 ล้าน ถือว่าผลงานเรื่องแรกยังไม่เข้าเป้าสักเท่าไหร่ แต่มุมมองของณเดชน์ที่ตีความออกมาได้ดี และเป็นบทบาทในเวอร์ชั่นที่หลายคนชื่นชอบในการแสดงของเขา ทว่าเรื่องนี้ยังมีจุดอ่อนที่ตัวนางเอกที่ตอนนั้นเธอยังแสดงไม่เก่งนั่นเอง 

เรื่องไหนปังเรื่องไหนแป้ก  ส่อง ผลงานหนังของ ณเดชน์ คูกิมิยะ


นาคี 2

พระเอกเลือดอีสานที่มารับบทตำรวจในหนังเรื่อง "นาคี 2" เรื่องราวเกี่ยวกับพญานาค ประกบ "ญาญ่า"  ได้รับเสียงตอบรับดี และทำให้รายได้ของหนังเรื่องนี้ดีอีกด้วย นาคี ๒ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแฟนตาซี-ระทึกขวัญในปี พ.ศ. 2561 สร้างมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของตรี อภิรุม  ภาพยนตร์ทำรายได้ทั่วประเทศไปถึง 417.55 ล้านบาท นาคี ๒ ได้รับคำวิจารณ์และกระแสการตอบรับเชิงบวกจากผู้ชมในเรื่องการแสดง เคมีของนักแสดง และการต่อยอดเรื่องราวและองค์ประกอบจากฉบับละคร 


เรื่องไหนปังเรื่องไหนแป้ก  ส่อง ผลงานหนังของ ณเดชน์ คูกิมิยะ

อ้ายคนหล่อลวง

พระเอกสายฮาที่มารับบทมิจฉาชีพ ประกบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ทั้งฮา ทั้งมุก ต้องบอกว่าทำให้เขาได้รางวัลจากหนังเรื่องนี้เลยทีเดียวในหลายเวที

อ้าย..คนหล่อลวง เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ กำกับโดย เมษ ธราธร  ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไทยที่ดำเนินการและออกฉายหลังสถานการณ์โควิด 19 คลี่คลายลง แม้จะเข้าฉายในช่วงเวลาที่ไม่ใช่ช่วงทอง แต่อ้ายคนหล่อลวงเป็นหนังที่ดูสนุกและมีกระแสเชิงบวก รายได้ ก็ทะยานเกือบ 100 ล้าน ขาดไปนิดเดียวเท่านั้นเอง 

เรื่องไหนปังเรื่องไหนแป้ก  ส่อง ผลงานหนังของ ณเดชน์ คูกิมิยะ


ธี่หยด 

ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญเหนือธรรมชาติ ที่น่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ปังที่สุดของ ณเดชน์  ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน พ.ศ. 2515 ที่เด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลในจังหวัดกาญจนบุรีเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา

ภาพยนตร์นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากทะยานสู่ 500 ล้านบาทแบบไม่ยากเย็น และกำลังถ่ายทำภาคสอง ตอกย้ำความแรงของหนังอีกด้วย 


สำหรับผลงานเรื่องที่ 5 "ธี่หยด 2"จะเป็นหนังที่ปังอีกเรื่องของ " ณเดชน์ " หรือไม่ต้องคอยติดตามกันต่อไป 

ข่าวแนะนำ