TNN ทำความรู้จัก "ยูริ" อีกหนึ่งแนวซีรีส์แนวที่กำลังมาแรง

TNN

บันเทิง

ทำความรู้จัก "ยูริ" อีกหนึ่งแนวซีรีส์แนวที่กำลังมาแรง

ทำความรู้จัก ยูริ อีกหนึ่งแนวซีรีส์แนวที่กำลังมาแรง

ทำความรู้จักซีรีส์แนว "ยูริ" กระแสซีรีส์หญิงรักหญิง ที่กำลังมาแรงไม่แพ้ซีรีส์วาย

เชื่อได้เลยว่าตอนนี้กระแสซีรีส์วายกำลังมาแรงแบบขั้นสุด ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยซีรีส์วายจะเป็นซีรีส์แนว ชายรักชาย ซึ่งในยุคสมัยที่โลกเปิดกว้างในเรื่องราวของความรัก ทำให้มีซีรีส์แนวนี้มาขึ้น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับแฟนซีรีส์ได้ติดตามกัน แต่ไม่เพียงเท่านั้นยังมีอีกหนึ่งซีรีส์คือ "ยูริ" เป็นแนวของ หญิงรักหญิง ทาง TNN ONLINE ขอนำทุกคนทำความรู้จัก "ยูริ" อีกหนึ่งแนวซีรีส์แนวที่กำลังมาแรงไม่แพ้กับซีรีส์วายมาให้ได้รู้จักกัน 


ยูริ Yuri

ซีรีส์แนว Girl's Love เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เฉพาะกลุ่ม โดยนักแสดงในเรื่องจะเป็นเรื่อวราวความรักระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง ซึ่งเราจะพบได้บ่อยในฟิคชั่นออนไลน์ แน่นอนว่าตอนนี้ซีรีส์แนวนี้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์บนจอให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบได้ติดตามกัน แม้ว่าในประเทศไทยอาจจะยังไม่ฮิตเท่ากับซีรีส์วาย แต่ก็มีหลายเรื่องที่แฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เช่น GAP The Series ทฤษฎีสีชมพู ที่ได้ "ฟรีน สโรชา" และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า" ร่วมแสดงด้วยกัน ทำเอามีแฟนคลับชื่นชมในเคมีที่ลงตัวของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก 


ความสำเร็จของซีรีส์แนว Girl's Love ยังต่อยอดและมีอีกหลายๆ เรื่องตามมาอาทิ Be my Baby สะกิดรักท่านประธาน , Reverse 4 You The Series , 23.5 องศาที่โลกเอียง ฯลฯ เรียกได้ว่ายังคงเป็นอีกหนึ่งกระแสที่ต้องจับตามองว่าจะแจ้งเกิดไปแรงเหมือนกับซีรีส์วายหรือไม่ แต่ด้วยความเก่งของทีมงาน ทีมนักแสดงไทยแล้ว เชื่อได้ว่าอย่างไรกระแสของซีรีส์แนวยูริจะต้องดัง โกอินเตอร์ได้ไม่ต่างกับซีรีส์วาย 

ข่าวแนะนำ