TNN หยดเดียวไม่พอ "ธี่หยด" ลุยแน่ภาคสอง

TNN

บันเทิง

หยดเดียวไม่พอ "ธี่หยด" ลุยแน่ภาคสอง

หยดเดียวไม่พอ ธี่หยด ลุยแน่ภาคสอง

จากความสำเร็จของภาคแรกที่โกยรายได้ถล่มทลายไปเกือบ 500 ล้านบาท และเป็นที่กล่าวขานถึงความน่ากลัวของเรื่อง "ธี่หยด" ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญเหนือธรรมชาติ

ที่ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อ "ธี่หยด...แว่วเสียงครวญคลั่ง"  ของ "กฤตานนท์" และแน่นอนใครที่ได้ดูในภาคแรก ต่างทราบตอนจบกันดี ว่าหนังปูเรื่องเอาไว้เพื่อไปต่อ 


แต่ถึงกระนั้นหลายคนก็อดคิดไม่ได้ว่า "ธี่หยด 2" จะเกิดได้จริงหรือไม่ เนื่องจากหนังสร้างมาจากเรื่องจริง แล้วหนังจะไปต่ออย่างไร หรือจะสนุกเท่าภาคแรกหรือไม่ 

คำตอบมีการบอกใบ้ออกมาเป็นระยะ ทั้งตัว "คุ้ย" ทวีวัฒน์ วันทา ผู้กำกับฯ ก็เคยเกริ่นเอาไว้ว่าภาคต่อมีความเป็นไปได้มาก นอกจากนี้ตัวหนังเองก็ดูเหมือนจะสื่อความหมายเดียวกัน ฉากจบแสดงให้เห็นว่ายักษ์บุกเข้ามาทำลายศาลพระภูมิที่พังทลายและต้นไม้ใหญ่ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของผู้หญิงชุดดำ ก่อนจะพูดปิดท้ายว่า “มึงกับกูต้องได้เจอกันอีกแน่ ๆ” พร้อมกับเห็นผู้หญิงชุดดำด้วยดวงตาทั้งสองข้างของเขาเอง

หยดเดียวไม่พอ ธี่หยด ลุยแน่ภาคสอง


อีกทั้ง "ณเดชน์ คูกิมิยะ"  ผู้รับบท "ยักษ์" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ธี่หยด ภาค 2"  ได้เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำภายในเดือนมีนาคม โดยณเดชน์ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าเขาได้เข้าไปพูดคุยกับ โปรดิวเซอร์และ  ผู้กำกับภาพยนตร์ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วหลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกประสบความสำเร็จว่าอยากจะทำภาคสองต่อ และได้มีการเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ ถึงดีเทลและเรื่องราวในภาคนี้

หยดเดียวไม่พอ ธี่หยด ลุยแน่ภาคสอง

และล่าสุด "กฤตานนท์" คนเขียนเรื่องฉบับนิยาย เจ้าของต้นฉบับ ก็ได้ปล่อยหนังสือภาคจบของเรื่องออกมาเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้น่าจะอยู่ในมือของหนอนหนังสือ และคอหนังเรื่องนี้ คงจะได้ทราบถึงเรื่องราวในตอนท้ายกันบ้างแล้ว และแน่นอนตอนนี้ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า ภาคสอง มาแน่ๆ 

หยดเดียวไม่พอ ธี่หยด ลุยแน่ภาคสอง

                                                                  ภาพจาก major group  

ซึ่งทาง "คุ้ย ทวีวัฒน์"  ผู้กำกับฯ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ผ่านกระบวนหาข้อมูล แล้วก็ทำบท จะมีการย้ายตัวเรื่องจากกาญจนบุรีไปสุพรรณบุรี โดยจะเน้นไปที่ตัวละครลุงยักษ์มากกว่า และจะมีตัวละครใหม่ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของลุงยักษ์จะเป็นใครต้องคอยติดตาม  อดใจรอกันอีกสักนิด เดือนมีนาคมนี้จะได้รู้ดำรู้แดงกัน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง