TNN รวมผลงานแจ้งเกิดของพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเกาหลี

TNN

บันเทิง

รวมผลงานแจ้งเกิดของพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเกาหลี

รวมผลงานแจ้งเกิดของพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเกาหลี

ก่อนที่จะกลายเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตขนาดนี้แต่ละคนย่อมเคยผ่านการเป็นนักแสดงสมทบหรือบทพระรองกันมาก่อน

ซึ่งบทบาทเหล่านั้นก็เรียกได้ว่าอาจจะโดดเด่นจนใคร ๆ ก็หลงรักและเปิดโอกาสให้ได้มีผลงานเรื่องอื่น ๆ ต่อไป ซึ่งบางคนก็ถึงขั้นขึ้นแท่นกลายเป็นพระเอกกันเลยทีเดียว แล้วบทบาทแจ้งเกิดของพระเอกสุดฮอตแต่ละคนนั้นมาจากเรื่องอะไร วันนี้เราจะพาย้อนกลับไปดูซีรีส์แจ้งเกิดที่พลิกชะตาพวกเขากัน


1.อีโดฮยอน

รวมผลงานแจ้งเกิดของพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเกาหลี ภาพจาก : tvN

ผลงานแจ้งเกิด : Hotel del Luna

เรื่องราวของของโรงแรมที่เปิดให้บริการเฉพาะวิญญาณเท่านั้น เรื่องนี้โดฮยอนรับบทเป็น 'โกชองมยอง'  ชายหนุ่มที่เคยเป็นคนรักในอดีตของ 'จางมันวอล' (รับบทโดยไอยู) ในตอนนั้นเขาได้รับฉายาพ่อหนุ่มหิ่งห้อย  ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลา ก็ทำให้หลายคนเริ่มที่จะอยากรู้จักเขามากขึ้น  นั่นจึงทำให้ในปี 2020 ในที่สุดเขาก็ได้รับบทพระเอกแบบเต็มตัวกับเรื่อง 18 Again ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่มาครองหลายเวที 


2.พัคโบกอม

รวมผลงานแจ้งเกิดของพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเกาหลี

ภาพจาก : tvN

ผลงานแจ้งเกิด : Reply 1988

ซีรีส์น้ำดีในดวงใจใครหลายคนกับเรื่องราวแห่งความทรงจำที่พาย้อนไปในปี 1988 เนื้อเรื่องพูดถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนและเพื่อนบ้านได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งเรื่องนี้โบกอมรับบทเป็น 'แทค' นักกีฬาหมากล้อมที่มีชื่อเสียง แต่เขาเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูด แต่นิ่ง ๆ แบบนี้สุดท้ายก็กลายเป็นตัวเด่นของเรื่อง หลังจากสิ้นสุดผลงานเรื่องนี้ เรื่องต่อมาเขาก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแบบเต็มตัวเรื่องแรกใน Love in the Moonlight ในบท ‘องค์รัชทายาทลียอง’ ที่ได้ไปพบรักกับขันทีที่เป็นสาวสวยแต่ปลอมตัวมาเป็นชาย


3.อันโบฮยอน

รวมผลงานแจ้งเกิดของพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเกาหลี ภาพจาก : JTBC

ผลงานแจ้งเกิด : Itaewon Class

ซีรีส์ที่พูดถึงเรื่องราวการห้ำหั่นของชายหนุ่มที่เป็นเริ่มจากศูนย์แล้วค่อยๆ ก่อตั้งธุรกิจอาหารเล็ก ๆ ของตัวเองจนประสบความสำเร็จ กับผู้มีอิทธิพลที่เป็นถึงเจ้าของบริษัทด้านอาหารยักษ์ใหญ่ ในเรื่องเขารับบทเป็น ‘จางกึนวอน’ ลูกชายของประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่มีนิสัยเกเร หยาบคายและไม่เอาไหน เรียกว่าเป็นตัวร้ายที่คนเกลียด หลังจบ Itaewon Class ปีถัดไปเขาก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกในเรื่อง  Yumi's Cells กับบท ‘กูอุง’ นักพัฒนาเกม


4.อีแจอุค

รวมผลงานแจ้งเกิดของพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเกาหลี ภาพจาก : MBC

ผลงานแจ้งเกิด : Extraordinary You

ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่พูดถึงเรื่องราวของตัวการ์ตูนที่ลุกขึ้นมามีชีวิตในเรื่องเขารับบทเป็น ‘แบคคยอง’ หนุ่มแบดบอยที่มีคู่หมั้นอยู่แล้วแต่บทการ์ตูนกำหนดให้เย็นชาต่อเธอ  แต่นอกบทแล้วกลับหลงรักเธอต่างหาก หลังจากเรื่องนี้ในปีต่อมาก็มีผลงานเรื่อง Do Do Sol Sol La La Sol ในบท 'ซอนอูจุน' ซึ่งเรื่องนี้เขาก็ได้ขึ้นเป็นพระเอกของเรื่องเลย


5.ซงคัง

รวมผลงานแจ้งเกิดของพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเกาหลี ภาพจาก : NAMOO ACTORS

ผลงานแจ้งเกิด :  Love Alarm

ซีรีส์ที่พูดถึงโลกที่มีแอปหาคู่พิเศษที่สามารถบอกได้ว่าใครแอบชอบเราได้บ้าง เรื่องนี้เขารับบทเป็น ‘ฮวังซอนโอ’ ลูกคุณหนูบ้านรวยที่บ้านมีแต่ความเข้มงวดแต่ก็ได้ไปหลงรักกับนางเอก ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องแรกที่เขารับบทเป็นนักแสดงนำแต่ก็สร้างผลงานที่น่าประทับใจ หลังจากนั้นก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกรัว ๆ เช่น Navillera, Nevertheless และ My Demon


ข่าวแนะนำ