TNN TXT พาสะท้อนความจริงของวัยรุ่น

TNN

บันเทิง

TXT พาสะท้อนความจริงของวัยรุ่น

TXT  พาสะท้อนความจริงของวัยรุ่น

กลับมาแล้วกับผลงานใหม่ Chasing That Feeling ผลงานจากอัลบั้ม “The Name Chapter: FREEFALL”

TXT บอยกรุ๊ปแห่ง HYBE label พวกเขามาจากชื่อวงเต็ม ๆ ว่า  TOMORROW X TOGETHER ที่ความหมายถึงการรวมตัวของคนที่มีฝันเดียวกันและก็มีความฝันที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่า

TXT  พาสะท้อนความจริงของวัยรุ่น

ภาพจาก : HYBE Labels

พวกเขาเดบิวต์วันที่ 4 มีนาคม 2019  ที่ผ่านมาบทเพลงของ  TXT อาจดูเหมือนเป็นแนวเพลงที่สดใส แต่ส่วนใหญ่แล้วแต่ละเพลงนั้นเต็มไปด้วยความหมาย พวกเขาเดบิวต์มาด้วยเพลง กับไตเติ้ล Crown  เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีเขางอกขึ้นบนหัวจนหลายคนอาจมองว่าเขาคือคนประหลาด  แต่เขาก็เลือกที่จะยอมรับตัวตนและเปลี่ยนมุมมองว่าเขาเป็นมงกุฎที่สวยงามแทน หลังจากนั้นพวกเขาก็บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่กำลังต้องเจอกับความเจ็บปวด แล้วต้องการใครสักคนมาจับมือหนีความเจ็บนี้ไปด้วยกัน

TXT  พาสะท้อนความจริงของวัยรุ่น

ภาพจาก : HYBE Labels

สำหรับผลงาน Chasing That Feeling  TXT ยังคงวิ่งเดินตามความฝันต่อไปเนื้อหาของเพลงเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของคน ๆ หนึ่งที่ยังคงเดินต่อไปแม้ว่าเส้นทางนั้นจะเจอเรื่องที่ทำให้เจ็บปวด แต่ก็จะเดินต่อไปข้างหน้าเพื่อค้นหาความจริง   MV นำเสนอออกมาได้อย่างน่าประทับใจเหมือนเรากำลังดูหนังเรื่องหนึ่ง 

 


หลังจากปล่อย  Chasing That Feeling  ภายใน 24 ชั่วโมงก็ทำยอดวิวไปได้ 16.39 ล้านวิว ส่งผลให้กลายเป็นบอยกรุ๊ปเจน 4 ที่มีสถิติยอดวิว 24 ชั่วโมงแรกสูงสุด


ข่าวแนะนำ