TNN แนะนำรายการ GOING SEVENTEEN ตอนไหนที่ไม่ควรพลาด

TNN

บันเทิง

แนะนำรายการ GOING SEVENTEEN ตอนไหนที่ไม่ควรพลาด

แนะนำรายการ GOING SEVENTEEN ตอนไหนที่ไม่ควรพลาด

GOING SEVENTEEN หนึ่งในวาไรตี้ของไอดอลที่ดีที่สุด! ปังที่สุด และฮาที่สุด! ถึงกับเคยถูกโหวตให้เป็นรายการที่คนมักเลือกดูตอนกินข้าว

ก่อนจะไปรู้จักรายการ GOING SEVENTEEN  ก็ขอพามาทำความรู้จักวง SEVENTEEN กันก่อนดีกว่า SEVENTEEN  คือบอยกรุ๊ปของค่าย HYBE  ที่ดูแลโดยบริษัท Pledis Entertainment พวกเขาประกอบด้วยสมาชิก 13 คนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ เอสคุปส์, จองฮัน, โจชัว, จุน, โฮชิ, วอนอู, อูจี, ดีเค, มินกยู, ดิเอท, ซึงกวาน, เวอร์นอน และดีโน่ เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2015 

 
แนะนำรายการ GOING SEVENTEEN ตอนไหนที่ไม่ควรพลาด

ภาพจาก : Pledis Entertainment


หลังเดบิวต์ก็เป็นธรรมเนียมของเหล่าไอดอลที่จะต้องมีรายการวาไรตี้เป็นของตัวเองซึ่ง GOING SEVENTEEN  ก็ถือเป็นอีกหนึ่งรายการไวไรตี้ของหนุ่มๆ ที่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2017  จนถึงตอนนี้ก็ผลิตมา  190 กว่าตอนแล้ว   ซึ่งที่ผ่านมาหลายตอนก็ได้สร้างตำนานไว้มาก ซึ่งในวันนี้ก็มีบางตอนที่อยากจะมาแนะนำว่าห้ามพลาดซึ่งจะมีอะไรบ้างมาดูกัน

 

 1. ตอน: ฉันคือเธอ เธอคือฉัน เราคือกันและกัน


สำหรับตอนนี้บอกเลยว่ากติกามีแค่อย่างเดียวเท่านั้นก็คือให้ทำตามคนข้างหน้าไปเรื่อย ๆ จนครบ 13 คน ฟีลเหมือนเป็นเงาสะท้อนของกันและกัน ซึ่งทั้งคลิปก็มีแค่การเลียนแบบกันวนไปมาแบบนี้จนจบคลิป  ดูไปก็งงไปว่านี่เรากำลังดูอะไร แต่พอดูไปเรื่อย ๆ รู้ตัวอีกทีก็ดูจบแล้ว  เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตอนที่ไม่อยากให้พลาด


2. ตอน :เข้าบ้านผีแล้วหนีออกจากห้อง 

เป็นตอนที่ SEVENTEEN ถูกพามายังตึกร้างแห่งหนึ่งซึ่งที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความหลอนเพราะในตึกมีทั้งผี ทั้งฆาตกรเดินว่อนไปหมด พวกเขาจะต้องตามหากุญแจเพื่อหนีออกจากตึกนี้ให้ได้ ซึ่งตอนนี้ถือว่าเป็นตอนที่มียอดวิวสูงสุดของ GOING SEVENTEEN เลยค่ะ เพราะได้เห็นลีลาการเอาตัวรอดของแต่ละคน นอกจากนี้ได้ข่าวว่ามีสมาชิกบางคนเห็นผีจริง ๆ ด้วยแหละ  


3.ตอนที่ : หนุ่มนักเรียนวัยว้าวุ่น มูกุงฮวาโกชีพีออดซึมนีดา~

สำหรับตอนที่ 32 นี้เป็นตอนที่หนุ่ม ๆ SEVENTEEN ต้องมาเล่นเกมพื้นบ้านของเกาหลีกัน  เกมที่เล่นก็เป็นเกมง่าย ๆ นั่นคือไล่จับกับหลบหลีกห้ามโดนตัวกัน  แต่เกมง่าย ๆ นี้ เมื่อผู้เล่นเป็น  SEVENTEEN แล้วการเล่นก็ไม่ธรรมดาเลยค่ะ  เราจะได้เห็นถึงความฉลาดเกมโกงที่ฮาแบบสุด ๆ ดูแล้วถึงกับต้องขำออกเสียง


4.ตอน : ส่องวันพักผ่อนชิล ๆ ของ SEVENTEEN 


เป็นตอนที่แทบจะไม่มีสคริปท์ใด ๆ ทั้งนั้น จุดประสงค์คือให้แฟน ๆ ได้เห็นความเป็นธรรมชาติของ SEVENTEEN เวลาที่ได้อยู่ร่วมกัน ซึ่งเวลาที่ทั้ง 13 คนนี้อยู่ด้วยกันแล้วสนุกกันมาก ๆ เลยค่ะ เล่นเกมส์กันอย่างสนุกสนานและเมากันไม่น้อยเช่นกัน  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตอนในดวงใจของใครหลายคน แม้แต่ SEVENTEEN เองก็ยังเคยเลือกตอนที่ 44 เป็นตอนที่ดีที่สุดด้วย 


5. ตอน: ขอฉันกลับบ้านเถอะนะ

อีกหนึ่งความสร้างสรรค์ของรายการเพราะกติกามีแค่ให้หาทางออกจากห้องขอแค่ออกจากห้องไปโดยไม่มีใครเห็นก็กลับบ้านได้เลย ฟังดูเหมือนง่ายแต่อย่างที่รู้ว่า SEVENTEEN ไม่มีทางนั่งนิ่งเฉย ๆ หรือให้ใครออกไปง่าย ๆ แน่  ด้วยเหตุนี้จึงเต็มไปด้วยความวุ่นวายในแบบของ SEVENTEEN


และนี่ก็เป็นตัวอย่างของรายการ GOING SEVENTEEN  ที่ไม่อยากให้พลาด แน่นอนว่าถ้าดูตามที่แนะนำแล้วก็จะต้องหาตอนอื่นดูเพิ่มอย่างแน่นอน 


ข่าวแนะนำ