TNN “เซ้ง วิชัย” เปิดใจครั้งแรกปมถูกแอบถ่าย ตอบแล้วสัมพันธ์ “ฟรีน สโรชา”

TNN

บันเทิง

“เซ้ง วิชัย” เปิดใจครั้งแรกปมถูกแอบถ่าย ตอบแล้วสัมพันธ์ “ฟรีน สโรชา”

“เซ้ง วิชัย”  เปิดใจครั้งแรกปมถูกแอบถ่าย ตอบแล้วสัมพันธ์ “ฟรีน สโรชา”

“เซ้ง วิชัย”เปิดใจครั้งแรก หลังถูกคุกคามเวลาส่วนตัว และแอบถ่าย พร้อมตอบชัดความสัมพันธ์กับ “ฟรีน สโรชา”

เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ อยู่ช่วงหนึ่งสำหรับกรณีของนักแสดงหนุ่ม “เซ้ง วิชัย” และสาว “ฟรีน สโรชา” ที่ได้ออกมาชี้แจงพร้อมกับทีมกฎหมายหลังจากที่มีมือดีปล่อยคลิปแอบถ่ายขณะที่ตนใช้เวลาส่วนตัวในห้องพักของตนเอง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ อยากมาในโลกออนไลน์ จนส่งผลต่อสภาพจิตใจของทั้งคู่เป็นอย่างมาก


“เซ้ง วิชัย”  เปิดใจครั้งแรกปมถูกแอบถ่าย ตอบแล้วสัมพันธ์ “ฟรีน สโรชา” ภาพจาก IG:seng_wichai


ล่าสุด “เซ้ง” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าได้ดำเนินการในเรื่องของคดีความ ได้ปรึกษาเรื่องกฎหมาย โดยที่ทางเราได้เรียกตัวคนร้ายมาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยความที่กฎหมายระหว่างประเทศยังไม่ครอบคลุมอยู่ ตอนนี้ก็เลยบินกลับประเทศไปวันที่สอบปากคำเสร็จ ซึ่ง ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยกับทางตำรวจ แล้วก็ทางทนายในเรื่องกฎหมายระหว่างประเทศ 


ส่วนสภาพจิตใจตอนนั้นก็แย่กันมากๆ แล้วก็เครียดกันทุกฝ่าย แต่ตอนนี้ก็พยายามรักษาสภาพจิตใจแล้วก็โฟกัสกับงานที่ได้รับ ตัวของเซ้งเองก็ยังไม่ได้มูฟออนได้ 100% ซึ่งรู้สึกโชคดีที่ได้กำลังใจจากคนรอบตัวและครอบครัวและคนรอบข้าง พี่ๆ แฟนคลับ ที่คอยส่งกำลังใจให้เสมอ รวมถึงครอบครัว ที่เข้าใจในปัญหา และคอยให้กำลังใจ จนผ่านเรื่องทุกอย่างไปได้ มันอาจจะไม่สามารถลืมได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เรารู้สึกว่าเราพยายามก้าวผ่านมันมา เพราะสุดท้ายแล้วยังมีงานและโอกาสที่เข้ามา เราพยายามโฟกัสกับสิ่งที่เราได้รับ ผมอยากอยากขอโอกาสในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ที่ทุ่มเทและรักในงานที่ผมทำ อยากขอให้เปิดใจแล้วรับชมผลงานที่ผมกำลังทำต่อจากนี้ อยากให้ลองเปิดใจรับฟัง และลองดูผลงานของผม ตอนนี้ผมพร้อมลุยเต็มที่แล้วครับ เพราะโอกาสมาแล้ว มันเป็นสิ่งที่เรารักและเรายังมั่นใจเสมอ ว่าเรายังอยากพัฒนาตัวเอง ในทางที่เรารักและในสายงานนักแสดง


“เซ้ง วิชัย”  เปิดใจครั้งแรกปมถูกแอบถ่าย ตอบแล้วสัมพันธ์ “ฟรีน สโรชา”
ภาพจาก IG:seng_wichai


ในเรื่องของความสัมพันธ์กับสาว "ฟรีน สโรชา" อย่างที่แจ้งไป ตอนเกิดเรื่องเครียดกันมาก แล้วตอนนี้เราก็ได้โฟกัสกับงานที่เราได้รับกันอยู่ และที่กำลังทำอยู่ เราพูดคุยกันในเรื่องของคดีความเป็นหลักเลยครับ ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้อัปเดตหรือพัฒนาอะไรเลยครับ ความสัมพันธ์ชัดเจนไหม หลังจากเกิดเรื่องมาเราได้มานั่งทบทวน กลับมาพูดคุยกันถึงผลกระทบต่างๆ ที่มันเกิดขึ้น ตอนนี้เราสองคนโฟกัสที่การทำงานเป็นหลัก เรื่องความสัมพันธ์เราไม่ได้พูดถึงหรือไปจัดการอะไรกับตรงนั้น 


“เซ้ง วิชัย”  เปิดใจครั้งแรกปมถูกแอบถ่าย ตอบแล้วสัมพันธ์ “ฟรีน สโรชา” ภาพจาก IG:srchafreen


“เซ้ง วิชัย”  เปิดใจครั้งแรกปมถูกแอบถ่าย ตอบแล้วสัมพันธ์ “ฟรีน สโรชา” ภาพจาก IG:seng_wicha

“เซ้ง วิชัย”  เปิดใจครั้งแรกปมถูกแอบถ่าย ตอบแล้วสัมพันธ์ “ฟรีน สโรชา” ภาพจาก IG:seng_wicha

“เซ้ง วิชัย”  เปิดใจครั้งแรกปมถูกแอบถ่าย ตอบแล้วสัมพันธ์ “ฟรีน สโรชา” ภาพจาก IG:seng_wicha

ข่าวแนะนำ