TNN ต้องปกป้องตัวเองบ้าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอจัดการเรื่องข่าวเท็จให้ถึงที่สุด!

TNN

บันเทิง

ต้องปกป้องตัวเองบ้าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอจัดการเรื่องข่าวเท็จให้ถึงที่สุด!

ต้องปกป้องตัวเองบ้าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอจัดการเรื่องข่าวเท็จให้ถึงที่สุด!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดใจรู้สึกโกรธกับข่าวเท็จที่เกิดขึ้น เผยขอดำเนินการให้ถึงที่สุด! พร้อมแง้มถึงโปรเจกต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในค่ายใหม่


ศิลปินหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” หลังจากที่ได้โบกมือลาค่ายเก่า ไม่นาน ก็ได้เปิดตัวค่ายใหม่พร้อมทั้งเปิดตัวศิลปินเพียงหนึ่งเดียวในค่ายคือหนุ่มไบร์ทนั้นเอง แต่ก็ไม่วายมีผู้ไม่หวังดีกุข่าวเท็จออกมาจนทางค่ายต้องรีบออกมาปกป้องพร้อมทั้งแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่กุข่าวให้ถึงที่สุด...

ต้องปกป้องตัวเองบ้าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอจัดการเรื่องข่าวเท็จให้ถึงที่สุด! ภาพจากTrue inside


ล่าสุด “ไบร์ท” ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมในการเตรียมตัวที่จะโกอินเตอร์ว่าตื่นเต้นมากๆ และมีแอบไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมเพื่อเตรียมในการให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอีกด้วย ส่วนเรื่องการทำงาน ตอนนี้ก็รู้สึกแฮปปี้ ที่ได้ทำงานกับทีมงานที่ตนเองเป็นคนเลือกมาเอง “ไบร์ท” เล่าว่าตนรู้สึกตื่นเต้นกับโปรเจกต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในค่าย Cloud 9 entertainment ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้ชิมลางทำงานเบื้องหลังมาบ้างแล้วเหมือนเราได้ซ้อมมาประมาณหนึ่ง อันนี้ก็เหมือนกับว่ามีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นนิดหน่อย แต่เราก็มองว่ามันเหนื่อยกายแต่มันสบายใจ พร้อม เผยถึงแพลนในค่ายใหม่ว่าจะมีปาร์ตี้แกรนโอเพนนิ่งที่จะจัดขึ้นภายในปลายเดือนนี้ เรียกว่าเป็นปาร์ตี้เปิดค่าย และ “ไบร์ท” ยังได้แง้มว่าตนนั้นกำลังจะมีโซโล่แฟนมีตในเดือนธันวาคมนี้ และศิลปินในสังกัดตอนนี้มีเพียงแค่ ไบร์ท เพียงคนเดียว เพราะเราว่าเราก็ยังมีความใหม่อยู่เลยอยากเอาตัวเองทดลองดูก่อน เพราะการที่จะเอาใครเข้าบริษัทมันคือการดูแลและเทคแคร์เขาด้วย 


โดยความหมายของCloud 9 มันมาจากสำนวนฝรั่งที่แปลว่ามีความสุขมากๆ เหมือนสวรรค์ชั้น7 และอีกความหมายคือเราได้มาอยู่ในที่ที่เราอยากจะเป็นและอยากจะอยู่ 


ต้องปกป้องตัวเองบ้าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอจัดการเรื่องข่าวเท็จให้ถึงที่สุด! ภาพจากIG:bbrightvc


เมื่อพูดถึงกระแสข่าวเท็จที่เกิดขึ้น ไบร์ทเผยว่าตนรู้สึกเซ็งมากๆ เพราะว่าตนได้ว่างกำหนดการการเปิดค่ายไว้แล้ว แต่กลับต้องมาเปิดค่ายพร้อมกับการฟ้องเรื่องข่าวเท็จ โดยเจ้าตัวได้เล่าว่าตนเองนั้นโดนข่าวแนวนี้บ่อยมา และตนเป็นคนที่ไม่ชอบที่จะออกมาพูดหรืออธิบายแต่คราวนี้มันมากเกินไป จะว่าอะไรเขาไปสนใจแต่ถ้ามาว่าถึงเรื่องที่เขาตีพ่อตีแม่นั้น มันน้อยใจ เพราะไบร์ทเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ และเขียนข่าวแบบนี้มันทำให้เราไม่รู้จะไปไหนมาไหนได้ยังไง แต่ครั้งนี้มันมากเกินไป ทั้งยังฝากถึงชาวเน็ตว่า อยากให้ใช้โซเชียลอย่างสร้างสรรค์ และช่วยกรองข่าวและไม่ใช้โซเชียลเพื่อทำร้ายใคร อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ตนต้องมาทำอะไรแบบนี้ และภาพที่ปรากฏออกมาเราได้เห็นและชี้แจงว่า ห้องนั้นคือห้องที่ตนเคยอยู่จริง แต่ได้ย้ายออกไปอยู่บ้านมา 3 ปีแล้ว ซึงภาพก็ไม่ได้มีความชัดเจนจึงมันเป็นตอนที่เขาอยู่หรือคนที่มาอยู่หลังจากไบร์ท ทั้งยังบอกอีกว่าไม่ได้ตกใจที่เห็นภาพแต่ตกใจข่าวที่เขียนมากกว่า มันดูเลอะเทอะ และถ้าเกิดเป็นรูปของไบร์ท มันอาจเกิดจากการที่มีเพื่อนมาเล่นที่ห้อง ซึ่งอาจจะเป็นรูปที่เพื่อนถ่าย แล้วรูปอาจจะหลุดไปยังผู้ที่ไม่หวังดี แล้วมาเขียนข่าวใส่ร้ายป้ายสีตน 


หนุ่มไบร์ทยังได้เล่าว่าตนรู้สึกว่าไม่ได้โดนครั้งแรกและเป็นเพราะตนไม่เคยออกมา ปกป้องตัวเองรึเปล่า ตนเลยอยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายเพราะไม่ได้อยากที่จะออกมาฟ้องใคร และเรื่องนี้ยังอยู่ในกระบวนการเลยไม่สามารถพูดอะไรได้มากแต่ยืนยันจะจัดการให้ถึงที่สุด

ต้องปกป้องตัวเองบ้าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอจัดการเรื่องข่าวเท็จให้ถึงที่สุด! ภาพจากTrue inside

ต้องปกป้องตัวเองบ้าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอจัดการเรื่องข่าวเท็จให้ถึงที่สุด!

ภาพจากIG:bbrightvc

ต้องปกป้องตัวเองบ้าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอจัดการเรื่องข่าวเท็จให้ถึงที่สุด!

ภาพจากIG:bbrightvc


ข่าวแนะนำ