TNN “ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น

TNN

บันเทิง

“ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น

“ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น

“ฐิสา” เฉลยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จับจิ้น เชียร์ให้ขยับสถานะ

เป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับเชียร์ให้เป็นคู่จริง สำหรับ "ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร"  กับพระเอกหนุ่มร่วมช่องอย่าง "ยูโร ยศวรรธน์"  ที่ก่อนหน้านี้มีภาพทั้งคู่กำลังเดินอยู่ด้วยกันที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชาย อีกทั้งยังมีภาพไปร่วมทำบุญด้วยกันตลอด 

   

“ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น ภาพจาก True Inside
“ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น

ภาพจาก True Inside



งานนี้ ฐิสา เผยว่า "ตอนนี้โสดเพราะยังไม่แต่งงาน กับยูโร่ สนิทกันมาตั้งแต่เล่นละครด้วยกัน และเป็นแก๊งเล่นเกมด้วยกัน ที่มีภาพทำบุญเพราะเป็นลูกศิษย์พระอาจารย์วัดเดียวกัน ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น เป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงและไม่ได้มีสเปก"

“ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น ภาพจาก ig : thivaritthisa “ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น ภาพจาก ig : thivaritthisa “ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น

ภาพจาก ig : thivaritthisa “ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น ภาพจาก ig : thivaritthisa “ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น ภาพจาก ig : thivaritthisa “ฐิสา” เผยสถานะ “ยูโร” เป็นเพื่อนแก๊งเล่นเกม ขอบคุณแฟนคลับที่จิ้น

ภาพจาก ig : thivaritthisa

ข่าวแนะนำ