TNN “Charlize Theron” เผยสาเหตุที่หน้าเปลี่ยน เป็นเพราะ "แก่" ไม่ได้ดึงหน้า

TNN

บันเทิง

“Charlize Theron” เผยสาเหตุที่หน้าเปลี่ยน เป็นเพราะ "แก่" ไม่ได้ดึงหน้า

“Charlize Theron” เผยสาเหตุที่หน้าเปลี่ยน เป็นเพราะ แก่ ไม่ได้ดึงหน้า

“Charlize Theron” โต้ข่าวลือไม่ได้แอบไปทำศัลยกรรมทำหน้าเด็กจนหน้าเปลี่ยน

เมื่อมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามก็ต้องออกรีบมาแก้ข่าว “Charlize Theron” (ชาลีซ เธอรอน)  นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์วัย 48 ปี เปิดใจล่าสุดกับสื่อ Allure ว่าในระยะหลังนี้เธอได้ทราบมาบ้างเหมือนกันว่ามีคนพูดกันเกี่ยวกับใบหน้าที่เปลี่ยนไปของเธอ จนมีข่าวลือว่าไปทำศัลยกรรม ซึ่งเธอก็ยอมรับตามตรงว่าหน้าเปลี่ยนจริงๆ แต่เกิดการการเปลี่ยนแปลงไปตามวัยเพราะเธอเองก็แก่แล้ว เธอไม่ได้ต่อต้านการศัลยกรรม แต่ตอนนี้ก็พอใจกับใบหน้าที่เปลี่ยนไปและแก่ลง

“Charlize Theron” เผยสาเหตุที่หน้าเปลี่ยน เป็นเพราะ แก่ ไม่ได้ดึงหน้า  “Charlize Theron” เผยสาเหตุที่หน้าเปลี่ยน เป็นเพราะ แก่ ไม่ได้ดึงหน้า

ภาพจาก Instagram @charlizeafrica

 Charlize Theron ยังกล่าวอีกว่าเธอมีปัญหากับการที่ผู้คนมักบอกว่าผู้ชายยิ่งแก่ยิ่งเหมือนไวน์ที่จะรสชาติดีขึ้น แต่ผู้หญิงเหมือนดอกไม้ที่ถูกตัดออกมารอวันเหี่ยว เธอก็คิดว่าผู้หญิงก็อยากแก่ตามวัยบ้างเหมือนกันและมันก็เป็นวิธีที่ถูกต้องในการยอมรับตัวเอง เธอยังบอกว่าอีกว่า คนเราควรเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นอีกนิดว่าเราทุกคนผ่านเหตุการณณ์ในชีวิตของเรามาได้อย่างไร  ซึ่งสำหรับตัวเธอที่ต้องเห็นหน้าตัวเองบนป้ายโฆษณาตอนนี้ค่อนข้างจะตลกมาก  “Charlize Theron” เผยสาเหตุที่หน้าเปลี่ยน เป็นเพราะ แก่ ไม่ได้ดึงหน้า  “Charlize Theron” เผยสาเหตุที่หน้าเปลี่ยน เป็นเพราะ แก่ ไม่ได้ดึงหน้า

ภาพจาก Instagram @charlizeafrica

นอกจากรูปลักษณ์ที่แตกต่างของเธอแล้ว  “Charlize Theron”      ยังเผยด้วยว่าอายุที่มากขึ้นส่งผลต่อระบบเผาผลาญเธอจะไม่เพิ่มลดน้ำหนักเพื่อแสดงหนังอีกแล้ว เพราะเธอไม่ได้เป็นสาวๆ อย่างตอนแสดงเรื่อง'Monster' ที่สามารถลดน้ำหนักได้ 30 ปอนด์ในชั่วข้ามคืน แค่อดอาหารไป 3 มื้อและน้ำหนักก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม และถ้าหากเลือกได้เธออยากขอร่างกายที่แข็งแรงของคนหนุ่มสาว เพราะเธอจะได้แสดงฉากสตั้นท์ได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ และฟื้นฟูเร็ว


ข่าวแนะนำ