TNN "เจมส์ จิรายุ" ดีใจมีคนเห็นความน่ารัก "โฟม" มากขึ้น

TNN

บันเทิง

"เจมส์ จิรายุ" ดีใจมีคนเห็นความน่ารัก "โฟม" มากขึ้น

เจมส์ จิรายุ ดีใจมีคนเห็นความน่ารัก โฟม มากขึ้น

ยอมรับว่าดีใจที่รู้ว่ามีคนชื่นชมและชอบในความน่ารักของแฟนสาว โฟม มากขึ้น หลัง เจมส์ จิรายุ ลงคลิปไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน

ออกงานอีเว้นท์เปิดใจถึงกระแสละครเรื่องมาตาลดา ที่เพิ่งลาจอไปด้วยเรตติ้งขึ้นเลข 5 "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" เผยว่า ดีใจที่คนชื่นชอบในมาตาลดา ผมเป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ที่ได้มีโอกาสมาเล่นก็ดีใจ ส่วนตัวชอบทั้งบท ชอบทั้งนักแสดงทุกคน บรรยากาศในการทำงานก็เป็นกันเอง เฮฮา ตอนนี้ไปไหนไม่มีใครเรียกชื่อแล้ว มีแต่คนเรียกว่า สวัสดีคุณหมอ สวัสดีเป็นหนึ่ง เวลาทำละครแล้วมีคนมาเรียกชื่อตัวละครเราถือว่าประสบความสำเร็จ


เจมส์ จิรายุ ดีใจมีคนเห็นความน่ารัก โฟม มากขึ้น ขอบคุณภาพ TRUE INSIDE 


ที่ไปแก้บนด้วยการวิ่ง ตอนนั้นแค่พูดกันเล่นๆ เพราะแก๊งนี้ก็ออกกำลังกายน้อยหน่อยแต่ช่วงนี้เราวิ่งเยอะ ก็เลยออกไอเดียว่าถ้าเรตติ้งถึง 5 เรามาวิ่งกันหน่อยมั้ย อันนี้เป็นการขำๆเพราะอยากให้ทุกคนออกกำลังกาย "เต้ย จรินทร์พร" กล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน ก็ไปหาคุณหมอแล้วก็ไปฉีดยา วันนั้นแค่ยืดยังไม่ได้วิ่ง แล้วก็มีอาการเจ็บ ทุกคนก็เลยลองให้เต้ยเดินก่อน เดินไปแค่ 10 เมตร ก็ต้องขึ้นรถไปหาหมอ


เจมส์ จิรายุ ดีใจมีคนเห็นความน่ารัก โฟม มากขึ้น ขอบคุณภาพ IG toeyjarinporn


ส่วนเรื่องที่ลงคลิปไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแฟนสาว โฟม เจ้าตัวเผยว่า ได้เห็นคอมเมนต์คนก็ชมว่าน่ารัก ที่คนบอกว่าโฟมคือ มาตา ตัวจริงก็เขินครับ เขาก็น่าจะดีใจที่ลงไปแล้วคนก็ชมว่าน่ารัก ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวก็คงมีมาให้เห็นกันอีก ยังไม่มีสต๊อกคลิปไว้ลงอีก เขาก็เป็นคนขี้เขิน ไม่ใช่สาวหวาน แต่เวลารีแอคอะไรก็จะตลกๆฮาๆ


เจมส์ จิรายุ ดีใจมีคนเห็นความน่ารัก โฟม มากขึ้น ขอบคุณภาพ IG jirayu_jj


ที่เขาบอกว่าเห็นคลิปนี้แล้วรู้เลยว่า เจมส์เลือกคนไม่ผิดจริงๆ เจ้าตัวเผยว่ายังไม่เห็นคอมเมนต์นั้น มันก็เป็นความชื่นใจ ด้วยระยะเวลา ด้วยสิ่งที่ผ่านมา จนวันที่ทุกคนก็เห็นว่าเขาก็น่ารักดี ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ ตอนนี้สบายใจมากขึ้น ไม่ได้เป็นกังวลขนาดนั้น เป็นธรรมชาติมากขึ้น


เจมส์ จิรายุ ดีใจมีคนเห็นความน่ารัก โฟม มากขึ้น ขอบคุณภาพ YOUTUBE Jirayu Tangsrisuk


เจมส์ จิรายุ ดีใจมีคนเห็นความน่ารัก โฟม มากขึ้น ขอบคุณภาพ IG jirayu_jj


เจมส์ จิรายุ ดีใจมีคนเห็นความน่ารัก โฟม มากขึ้น ขอบคุณภาพ IG jirayu_jj


เจมส์ จิรายุ ดีใจมีคนเห็นความน่ารัก โฟม มากขึ้น ขอบคุณภาพ IG jirayu_jj






ข่าวแนะนำ