TNN “Simu Liu” เผยความเจ็บปวดในการทุ่มเทเพื่อแสดงหนัง 'Barbie'

TNN

บันเทิง

“Simu Liu” เผยความเจ็บปวดในการทุ่มเทเพื่อแสดงหนัง 'Barbie'

“Simu Liu” เผยความเจ็บปวดในการทุ่มเทเพื่อแสดงหนัง 'Barbie'

“Simu Liu”(ซีมู หลิว) ทุ่มเทยอมเจ็บตัวเพื่อรับบทตุ๊กตา "Ken" ตุ๊กตาหนุ่มหล่อหวานใจสาวสวยบาร์บี้จากภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่หัวใจสีชมพูเรื่อง “Barbie”

เป็นเรื่องธรรมดาของเหล่านักแสดงมือที่ต้องทำใจว่าบ้างครั้งอาชีพนี้ก็ทำให้พวกเขาเจ็บปวด ล่าสุด “ Simu Liu” (ซีมู หลิว)  นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาท “ชางชี” ซูเปอร์ฮีโร่เอเชีย เผยเรื่องราวเบื้องหลังการทุ่มเทเพื่อแสดงหนัง 'Barbie'ว่างานนี้ เขารับบทเป็นหนึ่งในตุ๊กตา Ken ดังนั้นเพื่อความสมจริงมากที่สุดเขาต้องทนเจ็บแว็กซ์ขนขา ซึ่งเขาไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน มันเจ็บมาก แต่เนื่องจากเคนทำมาจากพลาสติก ตัวของเขาจึงต้องไร้ขนเรียบเนียนไร้ที่ติ และเมื่อเขาถูกถามว่าติดใจจะแว็กซ์ตลอดไปไหม เขาก็ตอบว่าไม่แล้วพร้อมทั้งโชว์ขนขาให้ดู
“Simu Liu” เผยความเจ็บปวดในการทุ่มเทเพื่อแสดงหนัง 'Barbie' “Simu Liu” เผยความเจ็บปวดในการทุ่มเทเพื่อแสดงหนัง 'Barbie'

ภาพจาก AP

 

เขายังเผยอีกว่าในเรื่องนี้ทีมงานใส่ใจรายละเอียดในโลกของบาร์บี้มากๆ ตัวละครที่เป็นตุ๊กตาทุกคนจะไม่มีอวัยวะที่ใช้บ่งบอกเพศ “Simu Liu” เผยความเจ็บปวดในการทุ่มเทเพื่อแสดงหนัง 'Barbie' ภาพจาก IMDB 

และเมื่อวันแรกเขาได้ก้าวเข้าไปในกองถ่าย Barbie Land มันประทับใจมากทั้งชีวิตเขาไม่เคยเห็นสีชมพูมากขนาดนี้มาก่อน แต่มันสุกมาก มันเหมือนก้าวเข้าไปในสวนสนุกขนาดใหญ่ที่ทำมาจากขนมสายไหม  สีสันสดใสแบบนี้ทำทุกคนรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็ก  เป็นสภาพแวดล้อมที่ผู้กำกับสาว Greta Gerwig อยากให้ทุกคนสัมผัส เป็นสถานที่ ที่จะทำให้รู้สึกปลอดภัยที่จะเป็นคนทึ่ม ๆ โง่ๆ เล่นสนุกไปกับการลองทำสิ่งที่แตกต่างออกไป   และนั่นคือจิตวิญญาณของการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ และมันทำให้เขาก็รู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด” “Simu Liu” เผยความเจ็บปวดในการทุ่มเทเพื่อแสดงหนัง 'Barbie' “Simu Liu” เผยความเจ็บปวดในการทุ่มเทเพื่อแสดงหนัง 'Barbie' “Simu Liu” เผยความเจ็บปวดในการทุ่มเทเพื่อแสดงหนัง 'Barbie'

ภาพจาก AP

 “Barbie” เตรียมฉายไทย 20 กรกฎาคมนี้ นำแสดงโดย  Margot Robbie  และ Ryan Gosling

ข่าวแนะนำ