TNN "นุนิว ชวรินทร์" เป็นปลื้มกระแสหมอนอิงดี แง้มอาจมีเวอร์ชั่นภาษาจีน

TNN

บันเทิง

"นุนิว ชวรินทร์" เป็นปลื้มกระแสหมอนอิงดี แง้มอาจมีเวอร์ชั่นภาษาจีน

นุนิว ชวรินทร์ เป็นปลื้มกระแสหมอนอิงดี แง้มอาจมีเวอร์ชั่นภาษาจีน

"นุนิว ชวรินทร์" ดีใจที่แฟนๆ ให้การตอบรับเพลงหมอนอิงดีเกินคาด แฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับแอลลี่ พร้อมเผยในอนาคตอาจจะมีหมอนอิงเวอร์ชั่นภาษาจีน

เป็นคนที่ฮอตไม่แผ่วจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ที่ไม่ว่านจะผลงานแสดงก็สามารถทำได้ดีหรือแม้กระทั้งผลงานการร้องเพลงก็ร้องได้เพราะกินใจ จนล่าสุดก็ทำแฟนๆ เป็นปลื้มอีกครั้งเมื่อนุนิวได้ปล่อยเพลงแรกในชีวิต "เพลงหมอนอิง" ในฐานะศิลปิน 

นุนิว ชวรินทร์ เป็นปลื้มกระแสหมอนอิงดี แง้มอาจมีเวอร์ชั่นภาษาจีน ภาพจากTrue inside


ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด "นุนิว ชวรินทร์" ได้เผยว่า "วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ เป็นงานโชว์เคสเปิดตัวเป็นศิลปินคนแรกในค่าย DMD Music ดีใจมากเราเพลงจะมีเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นเพลงแรกเรายังต้องฝึกแล้วก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกเยอะมาก หมอนอิง ก็ได้ผ่านการคิดกับ "พี่แอ้ม" คนแต่งเพลง และ "พี่อ๊อฟ" ว่าเราจะทำแบบไหนดี สุดท้ายรู้สึกว่าสไตล์ที่เราชอบมันเป็นแบบนี้ ซิงเกิลหมอนอิง มันสื่อความหมายถึงความรักที่บริสุทธิ์ เพลงนี้ก็เหมือนทำมาจากตัวเราด้วย เราอยากจะหาคอนเซ็ปท์ที่มันเข้าถึงง่ายๆ แล้วพี่แอ้มกับพี่ออ๊อฟก็ช่วยคิดออกมาเป็นชื่อหมอนอิง เป็นชื่อที่น่ารักแล้วก็ความหมายดีมากๆ เลย และเพลงนี้ใช้เวลาเตรียมการเป็นระยะเวลาครึ่งปี ซึ่งเพลงนี่ความหมายเหมาะกับผู้ให้เราสามารถส่งให้ทุกคนได้เลย ส่งให้ได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยนะครับ...


นุนิว ชวรินทร์ เป็นปลื้มกระแสหมอนอิงดี แง้มอาจมีเวอร์ชั่นภาษาจีน ภาพจากTrue inside


นุนิวยังบอกต่ออีกว่า "ส่วนตัวรู้สึกเป็นเกียรติ แล้วก็ดีใจมากๆ รู้สึกเหมือนฝันเลย ที่ค่ายให้เราเป็นคนแรกที่ได้มีซิงเกิลเป็นของตนเอง ตัวนุนิวเองก็อยากจะพาน้องหมอนอิงไปได้ไกลเท่าที่จะทำได้ สองปีที่อยู่ในค่ายดูมันดิก็รู้สึกประสบความสำเร็จมากๆ เพราะว่าเราเพิ่งเข้ามาในวงการได้ไม่นานก็มีงานมากมานแล้วแล้วก็มีเพลงด้วย ถือว่าเร็วมากๆ แต่ก็ไม่ได้ถือว่าประสบความสำเร็จสูงสุดนะครับ เพราะว่าเรายังมีหลายอย่างที่เราไม่ได้ทำ"


ซึ่งตัวมิวสิกวิดีโอนั้นได้ "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" มาร่วมงานด้วย นุนิวได้เล่าถึงการร่วมงานกับสาวแอลลี่ว่า "ตัว MV ได้น้องแอลลี่มาเล่น ยอมรับว่าตอนแรกก็แอบลุ้นว่าน้องจะรับไหมแต่สุดท้ายน้องก็ตอบตกลงเราก็แฮปปี้มากๆ เพราะว่าเพลงนี้ถ้าไม่ใช่น้องแอลลี่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นใคร การทำงานด้วยกันก็ง่ายมากๆ เลยครับ เพราะว่าน้องเข้ากับทุกคนได้ง่ายมากๆ และน้องก็เป็นนักสร้างมีม"


พร้อมเผยว่าเพลงหมอนอิง ตนร้องให้ "ซี พฤกษ์ พานิช " คู่จิ้นของตนฟังหลายรอบแล้ว เป็นคนแรกที่ตนเปิดให้ฟังเลย พร้อมแง้มหมออิงอาจจะมีเวอร์ชั่นภาษาจีนในอนาคต 


นุนิว ชวรินทร์ เป็นปลื้มกระแสหมอนอิงดี แง้มอาจมีเวอร์ชั่นภาษาจีน ภาพจากIG:new_cwr


นุนิว ชวรินทร์ เป็นปลื้มกระแสหมอนอิงดี แง้มอาจมีเวอร์ชั่นภาษาจีน ภาพจากIG:new_cwr

นุนิว ชวรินทร์ เป็นปลื้มกระแสหมอนอิงดี แง้มอาจมีเวอร์ชั่นภาษาจีน ภาพจากIG:new_cwr

ข่าวแนะนำ