TNN “Kim Kardashian” กลับมาซื้อเครื่องประดับราคาแพงอีกครั้งหลังถูกปล้นในปารีส

TNN

บันเทิง

“Kim Kardashian” กลับมาซื้อเครื่องประดับราคาแพงอีกครั้งหลังถูกปล้นในปารีส

 “Kim Kardashian” กลับมาซื้อเครื่องประดับราคาแพงอีกครั้งหลังถูกปล้นในปารีส

"Kim Kardashian" กลับมาใส่เครื่องประดับราคาแพงอีกครั้งหลังจากเคยพูดไว้ว่าจะไม่ใส่อีกหลังจากหวาดผวากับการถูกโจรปล้นที่ประเทศฝรั่งเศส

"Kim Kardashian"  เคยมีประสบการณ์เลวร้ายจนจำฝังใจเรื่องการโดนคนร้ายเอาปืนจี้บุกปล้นเครื่องเพชรมูลค่า 11 ล้านดอลลาร์ ในห้องพักหรูกลางกรุงปารีสเมื่อปี 2017  จนทำให้เธอเกิดอาการหวาดผวา และประกาศว่าเธอจะเลิกซื้อเครื่องประดับราคาแพงอีก เพราะรู้ดีว่าหากใส่ของหรูหราอาจจะทำให้ล่อตาล่อใจคนร้าย  และในช่วงเวลาที่ผ่านมาเธอจะใส่เครื่องประดับราคาแพงเฉพาะเวลาออกงานต่างๆ ที่มีผู้ดูแลด้านความปลอดภัยเท่านั้น  แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ในงานปาร์ตี้ฉลองวันชาติอเมริกา Kim Kardashian ได้กลับมาซื้อของหรูหราอีกครั้งเธอมาในชุดเสื้อครอปโชว์เอวโค้ง และที่เด่นสะดุดตาทุกคนก็คือเข็มขัดเพชรรูปลูกแพร์ 17 กะรัต ซึ่งเธอสั่งทำพิเศษจากแบรนด์ Messika มูลค่าประมาณ 2 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 70  ล้านบาท 


 “Kim Kardashian” กลับมาซื้อเครื่องประดับราคาแพงอีกครั้งหลังถูกปล้นในปารีส  “Kim Kardashian” กลับมาซื้อเครื่องประดับราคาแพงอีกครั้งหลังถูกปล้นในปารีส

ภาพจาก Instagram @kimkardashian


ซึ่งทางแบรนด์ได้เผยรายละเอียดของการสั่งทำนี้ว่า เป็นผลงานออกแบบร่วมระหว่าง Kim กับ  "Danielle Levi" สไตล์ลิสของเธอ โดยเพชรรูปลูกแพร์นี้ Kim เคยนำไปใส่ออกงานเป็นสร้อยคอ ออกงาน Time 100 Gala เมื่อเดือนเมษายน 

 “Kim Kardashian” กลับมาซื้อเครื่องประดับราคาแพงอีกครั้งหลังถูกปล้นในปารีส


ในงานปาร์ตี้ชุดขาวของ Michael Rubin ที่Kim ไปร่วมงานนั้นยังมีคนดังมางานอีกมากมายเช่น  "Kendall Jenner" , "Kevin Heart",  "Jennifer Lopez",   "Ben Affleck"  และ "Leonardo DiCaprio" ซึ่งงานนี้ Kim สนุกสุดขีดและดื่มแอลกอฮอล์ช็อตไปถึง 11 ช็อต จนเมาแฮงค์ไปอีกวัน   “Kim Kardashian” กลับมาซื้อเครื่องประดับราคาแพงอีกครั้งหลังถูกปล้นในปารีส  “Kim Kardashian” กลับมาซื้อเครื่องประดับราคาแพงอีกครั้งหลังถูกปล้นในปารีส  “Kim Kardashian” กลับมาซื้อเครื่องประดับราคาแพงอีกครั้งหลังถูกปล้นในปารีส

ภาพจาก Instagram @kimkardashian

ข่าวแนะนำ