TNN "ไวตามิน เอ" สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล

TNN

บันเทิง

"ไวตามิน เอ" สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล

ไวตามิน เอ สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล

มองนานๆ คืนชีพอีกครั้ง!! "ไวตามิน เอ" สุดปลื้มเพลงมองนานๆ ถูกคัฟเวอร์กลับมาฮิตจนเป็นไวรัลในโซเชียล...

มองนานๆ คนสวยต้องมองนานๆ กลับคืนชีพอีกครั้ง สำหรับเพลงมองนานๆ จังหวะสนุก ๆ ชวนโยกตาม ของเจ้าพ่อขาแดนซ์ยุค 90 "ไวตามิน เอ" หรือ "อิทธิพลธนินทร์ เดชฤกษ์ปาน" ที่ตอนนี้ถูกคัฟเวอร์ใหม่ ดังทั่วบ้านทั่วเมืองฮิตจนเกิดไวรัล

ไวตามิน เอ สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล

ภาพจาก True Inside ไวตามิน เอ สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล

ภาพจาก True Inside




ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ ไวตามิน เอ ได้เผยความรู้สึกกับทีมข่าวว่า "กับกระแสเพลง มองนานๆ กลับมาอีกครั้ง เพราะมีน้องๆวง FLI:P เอามาคัฟเวอร์จนเป็นไวรัลอีกครั้ง รู้สึกดีใจมาก เพลงมันนานไปแล้ว มีน้องๆเอาเพลงไปทำใหม่ให้กลับมาอีกครั้ง ดังในติ๊กต๊อกหลายประเทศมาก ที่เห็นผ่านๆตามีแอฟริกา จีน เกาหลี แถบยุโรป อเมริกา คนไทยก็ถล่มทลาย


ยังมีคนจำได้เวอร์ชั่นที่เป็นออริจินอล มีทักอยู่ แต่ก็มีหลายคนไม่รู้จัก แต่ก็ไม่เป็นไร ดีใจ ถือว่าดีใจในฐานะเบื้องหลัง คนทำเพลง ไม่น้อยใจนะ  เพราะมีหลายๆคนก็กลับเข้ามาฟังเพลงออริจินอลในยูทูป ดูจากยอดวิว แค่ยอดวิวเพิ่มขึ้นก็ดีใจแล้ว มีโอกาสได้เจอกับน้อง ๆ FLI:P ตามรายการ น้องๆเขาก็มาขอบคุณ เราก็บอกว่าเอาเพลงไปทำให้ดี ดีใจด้วยที่น้องๆมีชื่อเสียงมากขึ้น


ตอนนี้มีแพลนทำเพลงใหม่ ทำให้เพลงทันสมัยขึ้น และทำโรงเรียนสอนดีเจได้12-13ปีแล้ว ทำเพลงเบื้องหลัง ยังรับงานคอนเสิร์ตอยู่ แต่ปีนี้ไม่ได้มีแพลนคอนเสิร์ต แต่มีเพลงใหม่แน่นอน"

ไวตามิน เอ สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล

ภาพจาก ig : vitaminamusic ไวตามิน เอ สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล ภาพจาก ig : vitaminamusic ไวตามิน เอ สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล ภาพจาก ig : vitaminamusic ไวตามิน เอ สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล ภาพจาก ig : vitaminamusic ไวตามิน เอ สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล ภาพจาก ig : vitaminamusic ไวตามิน เอ สุดปลื้ม เพลงมองนานๆ คืนชีพกลับมาฮิตจนเป็นไวรัล

ภาพจาก ig : vitaminamusic

ข่าวแนะนำ