TNN "Jack Nicholson" ไปชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลครั้งแรกนับจากปี 2021

TNN

บันเทิง

"Jack Nicholson" ไปชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลครั้งแรกนับจากปี 2021

Jack Nicholson  ไปชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลครั้งแรกนับจากปี 2021

"Jack Nicholson" ไปชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลครั้งแรกนับจากปี 2021

หลังจากหายหน้าหายตาไม่ปรากฏตัวต่อสาธารณะชนนานเป็นปี จนแฟนๆ และเพื่อนฝูงเริ่มเป็นห่วง ล่าสุด Jack Nicholson นักแสดงเจ้าของ 3 รางวัลออสการ์ วัย 85 ปี  ก็กลับมาให้เห็นหน้ากันพอหายคิดถึง  เขาเดินทางไปชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลทีมดังระหว่าง  Los Angeles Lakers  และ ทีม Memphis Grizzlies  โดยมีนักบาสเก็ตบอลซูเปอร์สตาร์ LeBron James เดินมาทักทายเขาถึงที่นั่งข้างสนาม และทางผู้จัดการแข่งขันยังได้ทำวิดีโอพิเศษสดุดีผลงานของ Jack Nicholson เปิดก่อนการแข่งขันเพื่อให้ผู้ชมในสนามได้รับรู้ว่ามีนักแสดงระดับตำนานมาร่วมชมด้วย  Jack Nicholson  ไปชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลครั้งแรกนับจากปี 2021 Jack Nicholson  ไปชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลครั้งแรกนับจากปี 2021 Jack Nicholson  ไปชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลครั้งแรกนับจากปี 2021

ภาพจาก NBA

Jack Nicholson มาชมการแข่งขันพร้อมกับ Ray ลูกชาย และ Duke หลานชาย ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่เขามาชมบาสเก็ตบอลหลังจากครั้งสุดท้ายที่เขามาคือเมื่อเดือนตุลาคม 2021  
ซึ่งการมาเชียร์ของ Jack Nicholson ก็ส่งผลดีเพราะทีม Los Angeles Lakers  ชนะไปด้วยแต้ม 125-85 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า Jack Nicholson มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เป็นโรคสมองเสื่อม ความทรงจำเลอะเลือนจนไม่สามารถจำบทภาพยนตร์ได้อีก จึงทำให้เขาต้องเกษียณตัวเองจากการแสดง เพราะเรื่องสุดท้ายที่เขาเคยแสดงไว้ คือเรื่อง How Do You Know เมื่อปี 2010 ซึ่งเป็นหนังเล็ก ๆ อย่างไรก็ตามการที่แฟนๆ ได้เห็นเขาดูมีสุขภาพที่ดี ออกมาชมบาสเก็ตบอลได้ ต่างก็ทำให้แฟนๆ มีความหวังว่า เขาอาจจะหวนคืนวงการได้อีกครั้ง 

ข่าวแนะนำ