TNN มาแล้ว "Galaxy Ring" แหวนอัจฉริยะดูแลสุขภาพ l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

มาแล้ว "Galaxy Ring" แหวนอัจฉริยะดูแลสุขภาพ l การตลาดเงินล้าน

"ซัมซุง" เปิดตัว "Galaxy Ring" แหวนอัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เปิดราคา 14,900 บาท เตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 13 พฤศจิกายนนี้

คุณสมบัติเด่น ๆ ที่น่าสนใจของ Galaxy Ring คือมาพร้อม AI-powered Health Tracking หรือการดูแลสุขภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่สามารถติดตามข้อมูลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการนอน การออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้แก่ Sleep Tracking จะวิเคราะห์การนอนอย่างละเอียด ทั้งเวลานอน คุณภาพการนอน และการเคลื่อนไหวระหว่างนอน ที่มาพร้อมกับ Snoring Detection การดักจับการกรน บันทึกเสียงการกรนอัตโนมัติระหว่างนอน เมื่อทำงานร่วมกับสมาร์ตโฟน Samsung และยังมี Sleep Coaching ที่ประมวลการนอนพร้อมช่วยแนะนำวิธีการพัฒนาการนอนให้ดียิ่งขึ้น 

Galaxy Ring ได้รับการออกแบบให้มีความบางและเบา ด้วยขนาดเพียง 7.0 มิลลิเมตร และน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 2.3 กรัม แต่ยังคงความทนทานด้วยวัสดุไทเทเนียมเกรดพรีเมียมที่ 

นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติการกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร ขณะที่แบตเตอรี่ มาพร้อมการใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 7 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

นายมาร์ค คิม ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว Galaxy Ring ในประเทศไทย ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับการดูแลสุขภาพให้กับทุกคนตลอด 24 ชม. มั่นใจจะไม่ใช่แค่อุปกรณ์เสริม แต่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ที่จะช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สำหรับ Galaxy Ring มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Titanium Black, Titanium Silver และ Titanium Gold ในราคาเริ่มต้น 14,900 บาท โดยเตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง