TNN ครั้งแรกของโลก M&M'S x kate spade new york l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

ครั้งแรกของโลก M&M'S x kate spade new york l การตลาดเงินล้าน

M&M’S® ร่วมกับ kate spade new york เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันพิเศษ แสดงความเป็นตัวเองได้อย่างโดดเด่นและไม่เหมือนใครเจาะกลุ่มลูกค้าเจนซี

ครั้งแรกของโลกกับแคปซูลคอลเลกชันพิเศษ ระหว่าง Mช็อกโกแลต &M’S แบรนด์ช็อกโกแลต ภายใต้การบริหารของ Mars ร่วมกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ kate spade new york อวดโฉมแคปซูล ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากช็อกโกแลตหลากสีของ M&M’S มาสู่ดีไซน์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าครอสบอดี้ และกระเป๋าใส่เหรียญพร้อมสายคล้อง

หรือจะเป็นพวงกุญแจ ซองคลาสสิกซิกเนเจอร์ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากบรรจุภัณฑ์สีเหลืองสุดคลาสสิกของถั่วเคลือบช็อกโกแลต M&M’S ซึ่งได้รับความนิยมต่อเนื่องและยาวนานกว่าหลายทศวรรษ สู่การเป็นไอเทมกระเป๋าเพื่อสายแฟที่น่ากินที่สุดของปีนี้ 

เจน ฮวัง ผู้จัดการทั่วไปของ M&M’S Global กล่าว การจับมือกับแบรนด์อย่าง kate spade new york ที่ขึ้นชื่อและมีความโดดเด่นในการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่เต็มไปด้วยความสดใส เป็นการเติมเต็มเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปลายปีนี้ได้อย่างไม่เหมือนใคร 

ชาร์ล็อต วอร์ชอว์ รองประธานฝ่ายขายส่งในอเมริกา การออกใบอนุญาต และความร่วมมือระดับโลกของ kate spade new york กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ยึดมั่นในการจุดประกายความมีชีวิตชีวาผ่านสไตล์ที่ชัดเจน การร่วมมือกันกับแบรนด์ช็อกโกแลตระดับตำนานอย่าง M&M’S ในครั้งนี้ส่งผลให้เกิดแคปซูลคอลเลกชันที่เต็มไปด้วยสีสันที่สดใส สไตล์ที่มีลูกเล่นที่สนุกสนาน และผิวสัมผัสที่มีมิติ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มลูกค้าเจนซี

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง