TNN ครั้งแรกของโลก! โมโตจีพี x หมูเด้ง l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

ครั้งแรกของโลก! โมโตจีพี x หมูเด้ง l การตลาดเงินล้าน

"โมโตจีพี" สนามประเทศไทย จับมือสวนสัตว์เปิดเขาเขียว องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย นำ "หมูเด้ง" สู่ศึกกรังด์ปรีซ์ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก

ข่าวดีรับโค้งสุดท้ายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 25- 27 ตุลาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ การแข่งขันกีฬาระดับโลกรายการใหญ่ที่สุดที่มีการจัดในประเทศไทย มีผู้ติดตามชมมากกว่า 800 ล้านคนทั่วโลก จาก 220 ประเทศทั่วโลก

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมย์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขันโมโตจีพี แต่ละปีจัดมากกว่า 20 สนาม แต่ละประเทศที่เป็นเจ้าภาพจะถือโอกาสนี้นำแหล่งท่องเที่ยว เสน่ห์ทางวัฒนธรรม อัตลักษณ์ท้องถิ่นมาโชว์ รวมถึงทำแคมเปญต่าง ๆ ร่วมกับดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์

ปีนี้ "หมูเด้ง" สร้างมีมและไวรัลไปแล้วทั่วโลก ด้วยความน่ารัก สดใส สามารถสร้างชื่อเสียงและผลักดันการท่องเที่ยวได้อย่างทรงพลัง จึงนำหมูเด้งมาร่วมทำแคมเปญ ThaiGP x MOODENG เฉพาะสนามประเทศไทยเท่านั้น โดยจะเป็นส่วนลดบัตรเข้าชม "หมูเด้ง" ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว หรือจะเป็น ลุ้นรับเสื้อ MOODENG Limited Edition มีเพียง 20 ตัว ในโลก ซึ่งรายละเอียดติดตามได้ทางเพจ Chang Circuit Buriram  



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง