TNN "ฮอนด้า ประเทศไทย" รีคอลรถ 2 รุ่น เช็คแร็คพวงมาลัย l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

"ฮอนด้า ประเทศไทย" รีคอลรถ 2 รุ่น เช็คแร็คพวงมาลัย l การตลาดเงินล้าน

ฮอนด้า แจ้งเตรียมความพร้อมรถยนต์เข้ารับตรวจสอบชุดแร็คพวงมาลัยรถยนต์ฮอนด้า Civic รุ่นปี 2022-2024 และ CR-V รุ่นปี 2023 - 2024

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขอแจ้งข้อมูลการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการเรียนเชิญรถยนต์เข้ารับการบริการตรวจสอบชุดแร็คพวงมาลัยในรถยนต์ฮอนด้า Civic รุ่นปี 2022-2024 และ CR-V รุ่นปี 2023 - 2024 ปัจจุบันบริษัท ฯ อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมด้านอะไหล่ในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้รองรับการแก้ไขในครั้งนี้โดยเร็วที่สุด และไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งในลำดับต่อไปบริษัท ฯ จะจัดส่งจดหมายไปยังลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้นำรถเข้ามารับบริการตรวจสอบและและแก้ไขปัญหาดังกล่าว

บริษัท ฯ เน้นย้ำให้ทราบว่า มาตรการดังกล่าวนี้เป็นมาตรการในเชิงป้องกันที่บริษัท ฯ คำนึงถึงผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าทุกท่าน ซึ่งเป็นหลักการทำงานของบริษัท ฯเสมอมา และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับท่านลูกค้า 

ก่อนหน้านี้ บริษัทฮอนด้า มอเตอร์ ประกาศเรียกคืนรถยนต์และรถเอสยูวีประมาณ 2 ล้านคัน ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ เนื่องจากพบปัญหาเกี่ยวกับระบบพวงมาลัยที่อาจส่งผลให้การควบคุมรถทำได้ยากขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง