TNN เมนูใหม่ TrueCoffee ซีรีส์ผลไม้ไทย l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

เมนูใหม่ TrueCoffee ซีรีส์ผลไม้ไทย l การตลาดเงินล้าน

ไม่อยากให้พลาด เมนูใหม่ "TrueCoffee" กับซีรีส์ผลไม้ไทย ที่สดชื่นและอร่อยลงตัว

TrueCoffee ขนความอร่อย "หรรษารสผลไม้ไทย" เมนูใหม่สุดพิเศษมาให้ลิ้มลองกัน โดยคัดเลือกจากผลไม้ยอดนิยมของไทย ที่ถือว่ามีคุณภาพไม่แพ้ประเทศอื่นในภูมิภาคเดียวกัน ด้วยรสชาติที่อร่อยถูกปากผู้ได้ลิ้มลอง นํามาทําเป็นเครื่องดื่มสูตรพิเศษ เฉพาะที่ทรูคอฟฟี่เท่านั้น ให้ทุกท่านได้สดชื่นไปกับผลไม้หวานอมเปรี้ยวอย่างลิ้นจี่ ผสมผสานกับโซดาและเอสเปรสโซ่ช็อต ให้ได้รสชาติที่ซ่าสดชื่นหอมเข้มช็อตกาแฟ จึงมาเป็นมาเป็นเครื่องดื่ม "อเมริกาโน่ลิ้นจี่ซ่า" 

ตามมาด้วยผลไม้รสหวานอย่างลําไย ชื่นใจไปกับความหอมเข้มข้นของชาดำสูตรเฉพาะของทรูคอฟฟี่ที่นำมาปั่นรวมกันกับความหอมหวานเป็นเอกลักษณ์ของน้ำลำไยจึงลงตัวกับเมนู "ชาดําลําไยปั่น"

และการกลับมาอีกครั้งกับ "กาแฟดัลโกน่ามะพร้าวอ่อน" ที่ไม่ว่าจะเลือกดื่มกี่ครั้งก็ไม่มีวันเบื่อ การผสมผสานระหว่างความหอมละมุนของมะพร้าวและซ็อตกาแฟเข้มข้นสไตล์ทรูคอฟฟี่ นำมาตีจนขึ้นเป็นโฟมกาแฟเนียนนุ่ม เมื่อยกดื่มจะได้รสสัมผัสที่นุ่มละมุนของโฟมกาแฟและน้ำมะพร้าว หอม นุ่ม ละมุนลิ้น อร่อยจนวางไม่ลง

โปรโมชั่นพิเศษ สําหรับลูกค้าทรูและดีแทค แลกรับส่วนลดพิเศษ 

1) ลูกค้าทรูใช้ 1 ทรูพอยท์ และ ลูกค้าดีแทคใช้ 1 Coin แลกรับส่วนลด 50 บาท

สําหรับเมนูเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ

-อเมริกาโน่ลิ้นจี่ซ่า

-ชาดําลําไยปั่น

-กาแฟดัลโกนามะพร้าวอ่อน

2) ลูกค้าทรูใช้ 1 ทรูพอยท์ และ ลูกค้าดีแทคใช้ 1 Coin แลกรับส่วนลด 25 บาท

สําหรับเมนูเค้กมะพร้าวอ่อน

และยังสามารถสั่งซื้อได้ทาง Facebook , Ig, Tiktok : TrueCoffee รวมถึงช่องทาง Delivery ทุกแพลตฟอร์ม มาร่วมลิ้มลองเครื่องดื่มสูตรพิเศษพร้อมความสดชื่นได้ที่ ร้านทรูคอฟฟี่ ทุกสาขา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง